<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance.US เปิดตัว “Pay” ฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยลูกค้าในสหรัฐฯ ชำระเงินด้วย Crypto แบบฟรีค่าธรรมเนียม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance.US บริษัทเว็บเทรด Crypto ชื่อดังในสหรัฐฯ ได้ออกมาประกาศเปิดตัว “Pay” ฟีเจอร์ตัวใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้ชาวสหรัฐฯ สามารถชำระเงินได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียม โดยมีจุดประสงค์เพื่อดึงดูดให้ชาวสหรัฐฯ หันมาใช้บริการมากขึ้น ท่ามกลางวิกฤต ตลาด crypto ที่กำลังดำเนินอยู่ในปัจจุบัน

Binance ยังประกาศอีกว่าผู้ใช้จะสามารถส่ง รับ หรือร้องขอการชำระเงินผ่านสินทรัพย์ดิจิทัลที่รองรับมากกว่า 150 รายการ หลังจากการประกาศราคาเหรียญ Binance coin ( BNB) ก็ปรับตัวเพิ่มขึ้นราว 2.3% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยมีราคาซื้อขายอยู่ที่ราว ๆ 274.55 ดอลลาร์ ในขณะที่รายงานนี้

“ในฐานะหนึ่งในคุณสมบัติที่ได้รับการร้องขอสูงสุดของเรา Pay ทำให้การส่งและรับ crypto เป็นไปอย่างราบรื่น ทำให้ผู้ใช้สามารถโอน crypto ได้ทันทีและไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อหลีกเลี่ยงค่าธรรมเนียมแก๊สราคาแพง” บริษัทกล่าว

Changpeng Zhao (CZ) CEO ของ Binance กล่าวชื่นชมองค์กรธุรกิจของสหรัฐอเมริกาและกระตุ้นให้พวกเขา ‘สร้างนวัตกรรมที่ยิ่ง ๆ ขึ้นต่อไป’  

ตามรายงาน บริษัทตั้งใจที่จะเปิดตัวบริการชำระเงิน Web version ในอนาคตอันใกล้นี้ ด้วยเหตุนี้ บริษัทจะรวมเข้ากับร้านค้าอีคอมเมิร์ซหลายพันแห่ง อย่าง Amazon และ eBay

“ด้วย Pay เราจะสามารถมอบประสบการณ์สำหรับผู้ใช้ที่เรียบง่ายและเป็นธรรมชาติมากขึ้น พร้อมผลประโยชน์ที่ประหยัดต้นทุนสำหรับชุมชน Binance.US ของเรา เพื่อนำคุณค่าและประโยชน์ของ crypto มาสู่ชีวิตประจำวันของลูกค้า” บริษัทกล่าว

ที่มา : coinspeker