<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

MetaMask Moblie จับมือ PayPal เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ช่วยให้ผู้ใช้ในสหรัฐฯ ซื้อ Ethereum ได้แล้ววันนี้ !

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันนี้ MetaMask Moblie และ PayPal ได้ผนึกกำลังกันเพื่อนำฟีเจอร์ ETH onramp ไปยังแอปพลิเคชัน Web3 ConsenSys โดยผู้ใช้จะสามารถลงชื่อเข้าใช้บัญชี PayPal ในแอปพลิเคชัน MetaMask และซื้อ ETH เพื่อส่งกลับไปยังกระเป๋าเงิน Web3 ที่เชื่อมต่อกับ MetaMask ได้แล้ววันนี้

“การซื้อ Crypto นั้นเต็มไปด้วยปัญหา และไม่มีโซลูชันใดที่เหมาะกับฐานผู้ใช้ทั่วโลกของเรา ดังนั้นเราจึงทำงานร่วมกับหลายบริษัทเพื่อทำให้กระบวนการนี้ง่ายขึ้น และมีความปลอดภัยสำหรับผู้ใช้มากยิ่งขึ้น” โฆษกของ ConsenSys กล่าวกับสื่อข่าว The Block

ความร่วมมือในครั้งนี้แสดงถึงการจับมือกันเป็นครั้งแรกระหว่าง PayPal กับกระเป๋าเงิน Web3 โดยมีแผนจะเปิดตัว ETH onramp เป็นครั้งแรกให้กับผู้ใช้ PayPal ที่ถูกเลือกในสหรัฐอเมริกา

ตามข้อมูลของ ConsenSys ระบุว่า ผู้ใช้จะสามารถเข้าสู่ระบบ PayPal ได้โดยตรงภายในแอป MetaMask และสามารถซื้อ ETH หรือโอน ETH ที่มีอยู่ด้วยบัญชี PayPal ไปยังกระเป๋าเงิน MetaMask ได้โดยตรง

“ในฐานะกระเป๋าเงิน self-custodial ชั้นนำ MetaMask ทำหน้าที่เป็น digital authority manager และ portal สำหรับโลกในยุค Web3 เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลและสินทรัพย์ทางออนไลน์ได้อย่างปลอดภัย และการจับมือกับ PayPal ในครั้งนี้ ก็ทำให้ MetaMask สามารถขยายตัวเลือกการชำระเงินเพื่อให้บริการผู้ใช้ได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนระบบนิเวศของ Web3 ที่กำลังขยายกว้างขึ้นเช่นกัน” ConsenSys กล่าว

ทั้งนี้ PayPal จะยังคงขยายสาขาออกไปยังภูมิภาคอื่น ๆ พร้อมกับขยายการเข้าถึงบริการด้าน Crypto โดยเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา PayPal ได้แนะนำบริการด้าน Crypto ให้กับผู้ใช้ในประเทศ Luxembourg และพัฒนาบัญชีของลูกค้าให้สามารถซื้อ ถือ หรือแลกเปลี่ยน Bitcoin, Ethereum, Litecoin และ Bitcoin Cash ได้อีกด้วย

ที่มา: theblock