<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Joe Biden ทวีตแขวะ ! ประกาศสำคัญของอดีตประธานาธิบดี Donald Trump ที่เป็นเพียงแค่การเปิดตัว NFT

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Joe Biden ประธานาธิบดีสหรัฐฯ คนปัจจุบัน ได้กล่าวล้อเลียนอดีตประธานาธิบดี Donald Trump จากการประกาศเปิดตัวคอลเลกชัน NFT ของตัวเอง

“ผมก็มีประกาศใหญ่ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาเหมือนกัน” Joe Biden กล่าวใน Twitter ล่าสุดของเขา

Joe Biden ได้รวบรวมรายงานเกี่ยวกับราคาสินค้าอุปโภคบริโภคที่แสดงให้เห็นถึงการลดลงของอัตราเงินเฟ้อในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา,  การออกกฎหมายเพื่อปกป้องการแต่งงานกับเพศเดียวกัน, การส่งตัว Brittney Griner นักบาสเก็ตบอลชื่อดังที่ถูกจำคุกในรัสเซียกลับสหรัฐฯ, รวมถึงการปรับลดราคาน้ำมันซึ่งเป็นผลงานที่รัฐสภาสหรัฐฯ ภาคภูมิใจในไม่กี่วันที่ผ่านมา

โพสต์ทวีตของ Joe Biden ถือว่าเป็นการตบหน้า Donald Trump อย่างชัดเจน ซึ่งเป็นอดีตประธานาธิบดีคนก่อน ที่เพิ่งออกมาเปิดตัวการ์ดดิจิทัลของตัวเองเมื่อวันอังคารมาด้วยราคาอยู่ที่ 99 ดอลลาร์

Donald Trump โพสต์ลงบน Truth Social เมื่อช่วงก่อนหน้านี้ว่า เขาจะทำการ “ประกาศใหญ่” แต่ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดใด ๆ ซึ่งบางคนคิดว่า การประกาศนี้อาจจะเกี่ยวข้องกับแคมเปญหาเสียงของ Donald Trump ในปี 2024 แต่เขากลับออกมาเปิดตัว การ์ดดิจิทัลรูปอดีตประธานาธิบดีในชุดนักบินอวกาศหรือคาวบอยที่สามารถซื้อได้ด้วย Crypto หรือบัตรเครดิต ไมไ่ด้เกี่ยวข้องกับแคมเปญหาเสียงแต่อย่างใด

การประกาศนี้ทำฝ่ายที่ไม่เชื่อมั่นใน Donald Trump ทั้งจากฝั่งลิเบอรัลและอนุรักษ์นิยมออกมาล้อเลียนเป็นจำนวนมาก

“ขอบคุณพระเจ้า การ์ดดิจิทัลอยู่ที่นี่ และมันเป็นประกาศใหญ่” Ben Shapiro ผู้ก่อตั้ง Daily Wire โพสต์บน Twitter ของเขา


ที่มา: The Hill