<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin ร่วงหลุดทะลุ $17,000 อย่างรุนแรงต้อนรับช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่ราคา Bitcoin (BTC) ในช่วงไม่กี่วันก่อนปรับตัวขึ้นอาจทำให้หลายคนเริ่มมองถึงไปถึงการปรับตัวเป็นขาขึ้นในระยะสั้นแต่ดูเหมือนสิ่งนี้จะยังไม่เกิดขึ้นจริงเพราะล่าสุดราคาของ BTC ได้กลับมาอยู่ต่ำกว่า $17,000 อีกครั้ง

โดยนี่อาจเป็นเหตุจากการที่พายุมรสุมในโลกคริปโตยังไม่จบลงง่าย ๆ หลังจากที่การล่มสลายของ FTX ได้ก่อให้เกิดความด่างพร้อยต่อโลกคริปโตแต่ถึงกระนั้นตอนนี้ทาง Binance ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นเว็บเทรดเบอร์ 1 ของโลกก็ข่าว FUD และกระแสโจมตีอย่างหนาหู

นั่นจึงทำให้ผู้คนเริ่มแสดงความวิตกและเป็นอีกครั้งที่ทำให้ตลาดเริ่มกลับมาสั่นคลอนและด้วยราคา BTC ที่เห็นนั้นอาจเป็นผลมาจากการที่นักเทรดหลายคนกำลังหนีตายและ panic sell ไปกับข่าว FUD ที่เกิดขึ้น

เราได้แต่ต้องรอดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับตลาดคริปโตนับจากนี้และ Binance จะมีท่าทีตอบโต้อย่างไรกับเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้เพือเรียกความเชื่อมั่นของนักลงทุนให้กับมาอีกครั้ง

โดยจากทวีตของผู้ใช้ที่ใช้ชื่อว่า Crypto Rover ที่ได้ถามถึงความเชื่อมั่นของผู้ใช้ใน Binance ผลตอบรับที่ได้นั้นแสดงให้เห็นว่าผู้คนเริ่มที่จะไม่เชื่อใจใน Binance ในสัดส่วนที่มากกว่าโดยจากการแสดงความคิดเห็นคนยที่ไม่เชื่อใน Binance นั้นคิดเป็นตัวเลขอยู่ที่ 75.56% เลยทีเดียว