<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เตรียมพบงานนิทรรศการ ArtVenture NFT รวมพลศิลปินไทย มาสร้างสรรค์แดนศิลปะในจังหวัดพัทยา!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วกับครั้งแรกของนิทรรศการแสดงงานศิลปะและ NFT ที่รวมพลศิลปินไทยไปบุกเมืองพัทยา!! โดยในสุดสัปดาห์นี้ ทุกคนสามารถร่วมเข้าชมงานศิลปะที่หลากหลาย ฟังดนตรี เดินช็อปสินค้างานฝีมือ พร้อมสนุกไปกับกิจกรรม Workshop NFT ได้ที่นิทรรศการ “Character Mob” จากทาง ArtVenture NFT ซึ่งทางสยามบล็อกเชนบอกได้เลยว่างานนี้ “สายอาร์ตไม่ควรพลาด”

ArtVenture NFT เมื่อโลกจริงและโลกเสมือนมาบรรจบกัน

เปิดประตูสู่ดินแดนแห่งศิลปะในพัทยาไปกับ ArtVenture NFT สถานที่เชื่อมโยงความงามระหว่างโลกแห่งความเป็นจริงและโลกเสมือนเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างสรรค์ดินแดนสำหรับงานศิลปะและศิลปินจากทั่วทุกมุมโลก

ในครั้งนี้ทาง ArtVenture team ได้รวมพลศิลปินไทยทั้งสายอาร์ตสายมูมามอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับทุกคนที่งาน Character Mob โดยเขาได้ออกแบบให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถพบปะ สร้างสรรค์ แลกเปลี่ยนความคิด และแสดงผลงานกันได้อย่างอิสระ และยังไม่หมดเพียงเท่านี้! เพราะเขาได้เชิญวง “สไตลิสท์ นอนเซ้นท์” มาโชว์สกิลดนตรีเหนือจินตนาการที่งานนี้อีกด้วย

สร้างสรรค์ผลงานด้วยตนเองไปกับ Workshop NFT!

งาน Character Mob จากทาง ArtVenture NFT ในครั้งนี้จะมอบโอกาสดี ๆ ให้เราทุกคนได้สนุกไปกับกิจกรรมสุดพิเศษอย่างกิจกรรม Workshop ที่ชื่อว่า “My own cartoon character สไตล์ที่เป็นตัวเอง ด้วย App Procreate โดย นพพีระ โบศรี” โดยในกิจกรรมนี้จะสอนพื้นฐานการวาดภาพแบบเร่งรัดบน iPad เพื่อสร้าง Cartoon Character ในสไตล์ที่เป็นตัวเราเองด้วย App Procreate ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้โอกาสดี ๆ ในการเรียนรู้การใช้เครื่องมือและคำสั่งพื้นฐานสำหรับทุกขั้นตอนในการวาดบน App Procre My own cartoon character

เพิ่มสีสันด้วยอีเว้นต์ “รวมพลคนคอสเพลย์”

อีกหนึ่งจุดเด่นสำคัญที่พลาดไม่ได้ในงาน Character Mob คงไม่พ้น “แฟนซีปาร์ตี้เมตาเวิร์ส” โดยในงานจะเปิดให้ผู้เข้าร่วมสามารถจัดหนักจัดเต็มไปกับการแต่งคอสเพลย์ตามธีม พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจาก ArtVenture NFT นอกจากนี้ในงาน Character Mob ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย ให้ทุกคนได้ลุ้นรับ Member Club มูลค่ากว่า 100,000 บาทอีกด้วย!

กิจกรรมสนุก ๆ ในงานนิทรรศการ Character Mob ของทาง ArtVenture NFT ครั้งนี้จะจัดขึ้นทั้งหมด 3 วัน ได้แก่ 23, 24 และ 25 ธันวาคม 2565 โดยจะมีการจัด Opening ในวันที่ 24 ธันวาคม 2565 นี้

23 December 2022

  • Exhibition duration 11.00 am – 7.00 pm

24 December 2022

  • Exhibition duration 11.00 am – 7.00 pm
  • Opening reception 5.00 pm – 9.00 pm

25 December 2022

  •  Exhibition duration 11.00 am – 7.00 pm

ArtVenture team พร้อมสนับสนุนและผลักดันให้ผลงานของศิลปินเป็นที่รู้จักและเผยแพร่ไปอย่างกว้างไกล ทั้งในโลกเสมือนและโลกในความเป็นจริง โดยผลงานของเหล่าศิลปินจะถูกเผยแพร่ทั้งในรูปแบบงานแสดงนิทรรศการภายในพื้นที่ รวมทั้งเผยแพร่ผ่านการจำหน่ายบนช่องทางออนไลน์ภายในเว็บไซต์ของทาง ArtVenture team รวมไปถึงแพลตฟอร์มมาร์เก็ตเพลส NFT ระดับชั้นนำ

นอกจากนี้ ArtVenture NFT กำลังเตรียมความพร้อมเข้าสู่ระบบการจำหน่ายผลงานระดับมืออาชีพ ในงานอาร์ตแฟร์ชั้นนำทั่วโลก และในเดือนธันวาคมนี้ ก้าวแรกสำหรับการสร้างมาตรฐานเพื่อนำพาศิลปินก้าวไปสู่เวทีระดับมืออาชีพก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว


สำหรับใครที่สนใจสามารถลงทะเบียนร่วมงานฟรีได้ที่ artventurenft และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ https://artventurenft.com