<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance.US ตกลงเข้าซื้อสินทรัพย์ของ Voyager พร้อมคืนเงินให้กับลูกค้าภายในวันพรุ่งนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance.US ได้ทำข้อตกลงกับ Voyager Digital เพื่อซื้อสินทรัพย์ของผู้ให้กู้ crypto ที่ล้มละลายโดยการเสนอราคาผ่านที่จะทำให้เงินของลูกค้า Voyager ได้รับคืนเร็วที่สุดพร้อมส่งคืนให้พวกเขาในรูปแบบของ cryptocurrency ที่เคยถือครองไว้ในบัญชี Voyager

ตามประกาศจากบล็อกโพสต์อย่างเป็นทางการได้กล่าวว่าการเสนอราคาของ Binance.US เอาชนะผู้ประมูลรายอื่นในอุตสาหกรรม เช่น CrossTower, Wave Financial และ INX ซึ่งได้เข้าถือครอง Voyager พร้อมคืนเงินให้กับลูกค้าโดยเร็วที่สุด

“การเสนอราคาของ Binance.US สะท้อนให้เห็นถึงหลักการชี้นำว่าลูกค้าควรมาก่อน แน่นอนเป้าหมายของเรานั้นเรียบง่ายนั่นก็คือการส่งคืน crypto ให้กับผู้ใช้บนแพลตฟอร์มให้ไวที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เราหวังว่าการเลือกของเราจะทำให้กระบวนการล้มละลายที่แสนเจ็บปวดสิ้นสุดลง ที่ผ่านมาลูกค้าถูกลากเข้ามาอย่างไม่เป็นธรรม อย่างไรก็ตามเมื่อปิดดีลได้เรียบร้อยแล้วผู้ใช้จะสามารถเข้าถึงสินทรัพย์ดิจิทัลของพวกเขาได้ทันทีบนแพลตฟอร์ม Biannce.US”

Binance.US จะเข้าฝากเงินจำนวน 10 ล้านดอลลาร์ตามข่าวประชาสัมพันธ์นอกจากนี้ยังจะให้เงินสำหรับค่าใช้จ่ายบนแพลตฟอร์มสูงสุด 15 ล้านดอลลาร์

การประกาศดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงที่เกิดความวุ่นวายทางการเงินสำหรับอุตสาหกรรมบล็อกเชนและสกุลเงินดิจิทัล โดย BrianShroder ได้ระบุใน Twitter ว่า

“Binance.US มีสินทรัพย์เกินหนี้สินของเรา สิ่งนี้ทำให้ลูกค้าของเราทุกคนสามารถถอนสินทรัพย์ของพวกเขาได้ในวันพรุ่งนี้ มันเป็นสิทธิ์ของพวกเขาและจงเชื่อว่าเรายังมีสินทรัพย์หมุนเวียนหลายร้อยล้านรายการ”

อย่างไรก็ตามเป็นที่ทราบเป็นอย่างดีว่า Voyager ยื่นขอความคุ้มครองการล้มละลายในบทที่ 11 ในเดือนกรกฎาคมเนื่องจากการเปิดเผยมูลค่ากว่า 650 ล้านดอลลาร์หายไปจากการล้มละลายของ Three Arrows Capital ทั้งนี้การขายธุรกิจให้กับ Binance.US จะต้องได้รับการโหวตจากเจ้าหนี้และเป็นไปตามเงื่อนไขการปิดอื่น ๆ เพิ่มเติม