<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Michael Saylor กล่าวแนะมหาเศรษฐี “ถ้ารวยจนไม่รู้เอาไปทำอะไร ก็ให้เอาไปซื้อ Bitcoin”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2022 ที่ผ่านมา มีชาวทวิตเตอร์ท่านหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า “Andrew Tate” ได้ทวีตข้อความบนทวิตเตอร์ถึงการใช้จ่ายต่าง ๆ จากการเงินที่เขาหามาได้ โดยเขาพยายามอวดชีวิตของเขาว่า

“วันนี้ผมทำเงินได้ 1.1 ล้านดอลลาร์ และผมก็ใช้เงินไป 135,000 ดอลลาร์ ไปกับการซื้อเสื้อผ้าแถมยังมีรถไฮเปอร์คาร์ Koenigsegg Jesko Attack มูลค่า 8 ล้านดอลลาร์ที่กำลังประกอบอยู่

ผมไม่รู้ว่าจะทำยังไงกับความร่ำรวยของผมเลยตอนนี้ ผมเบื่อและผมอยากจะบอกพวกคุณว่า ที่พวกคุณจนอยู่ตอนนี้ มันจะอาจสนุกมากกว่าผมก็ได้”

หลังจากที่เขาทวีตพิมพ์ไปอย่างนั้น ก็มีคนเข้ามามาตอบกลับมากราวหมื่นกว่าคน นอกจากนั้น แฟนคลับ Bitcoin อย่าง Michael Saylors เองก็ได้เข้ามาร่วมตอบกลับกับการทวีตนี้ด้วยเช่นกัน

Saylor กล่าวแนะมหาเศรษฐีรายยนี้ว่า “คุณควรซื้อ Bitcoin นะ” ก็ถือเป็นการคงคอนเซ็ปต์ของตัว Saylor เองก็เป็นอย่างดี และถ้าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงการที่มีคนที่ร่ำรวยมากหันมาถือ Bitcoin เขาก็อาจจะนับได้ว่าเป็นวาฬตัวหนึ่งก็ได้

ซึ่งหากเงินที่นาย Andrew บอกตอนแรกนั้น คือจำนวน 1.1 ล้านดอลลาร์ มาซื้อ Bitcoin ในตอนนี้ ก็จะสามารถซื้อ Bitcoin มาเก็บไว้ได้ราว ๆ 65.6 BTC กันเลยทีเดียว

โดยตอนนี้ราคา Bitcoin อยู่ที่ราคา 16,7558 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้นจากราคาของเมื่อวานมาเพียงเล็กน้อยเท่านั้นและราคายังคง Sideway กันต่อไป

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้