<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ไอดอลคริปโต “แทนไท” โชว์เหนือคว้าอันดับ 1 แข่งเทรด Crypto บนเว็บเทรดอันดับ 2 ของโลก OKX

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

จบกันไปแล้วกับเทศกาลบอลโลก ซึ่งเป็นครั้งที่หลายคนจับตามองเป็นอย่างมาก และในวงการคริปโตก็เช่นกัน โดยก่อนหน้านี้ทาง OKX เว็บเทรดอันดับ 2 ของโลกเองก็ได้จัดการแข่งขันเทรดคริปโตร่วมไปกับเทศกาลบอลโลกในครั้งนี้โดยใช้ชื่อว่า “Football Cup Trading Competition”

ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อการแข่งขันฟุตบอลจบ การแข่งขัดเทรดในครั้งนี้ก็จบลงเช่นเดียวกัน แต่ที่น่าสนใจยิ่งไปกว่านั้นก็คือ อันดับ 1 ของการแข่งขัน Solo PnL ก็ยังคงเป็นคนที่คุณก็รู้ว่าใครอย่างไอดอลคริปโตเพราะว่าเขาเป็นตัวเต็ง นับตั้งแต่ช่วงกลาง ๆ การแข่งขันแล้ว

คุณแทนไท ณรงค์กูล ไอดอลคริปโตของไทยเผยได้จบอันดับการแข่งขันการเทรดครั้งนี้โดยสามารถที่เอาชนะนักเทรดเกือบ 20,000 คนจากทั่วโลกได้ และจบอันดับด้วยอันดับ 1 อย่างไม่เหนือความคาดหมายมากมายเท่าไรนัก

ทั้งนี้จากแข่งขัดเทรดคุณแทนไท สามารถที่จะทำกำไรไปได้ทั้งหมด 190,714.04 usdt หรือคิดเป็นเงินไทยราว ๆ 6 ล้านบาท

ซึ่งนี่ก็นับเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของการชาวคริปโตประเทศไทยที่สามารถจบอันดับเป็นผู้นำของการแข่งขันได้

อย่างไรก็ดีด้านคุณแทนไทก็ได้ออกมาเล่าเรื่องราวในช่วงของการแข่งขันถึงความยากในการแข่งขันเพราะว่าตลาดคริปโตในช่วงนี้ก็อย่างที่รู้ว่าราคาคริปโตของตลาดนั้นมีความผันผวนมากพอควร โดยที่คุณแทนไทได้โพสต์ใน Facebook ส่วนตัวของเขาว่า …

“ จบไปแล้วกับการแข่งขันการเทรดชิงถ้วยฟุตบอลของกระดานเทรดอันดับ 2 ของโลก OKX ผมในฐานะเทรดเดอร์คนไทย🇹🇭 ได้รับชัยชนะอันดับ 1 🏆 ในหมวด “เกมปริมาณกำไรขาดทุนแบบเดี่ยว” ทำกำไรไป 190,714.04 usdt หรือ ตีเป็นเงินไทยโดยประมาณ 6,675,000 บาท จากนักเทรดเกือบ 20,000 คน ทั่วโลก

ถ้ารวมกำไรทั้งการแข่งขันจริงๆได้มากกว่านี้ เกือบๆ 10,000,000 บาท เพราะ เพิ่งรู้ว่ากฏในการแข่งขันเขานับแค่การเทรดแบบฟิวเจอร์ในหมวดของ “เพอร์เพทชวล” เท่านั้น เพราะ ไปเสียเวลาเทรดในหมวดของฟิวเจอร์แบบรายปักษ์ ก็ว่าทำไมตัวเลขในการจัดอันดับมันไม่ขึ้น

ยอมรับว่าช่วงนี้ตลาดคริปโตฯ เทรดยากมากอยู่ในช่วง sideway เลือกฝั่งว่าจะพุ่งหรือร่วง ปกติผมจะเทรดแบบไม่ค่อยดูและรอทำกำไรทีเดียว พอเข้าร่วมการแข่งขันถูกกดดันด้วยเวลา และ ออเดอร์ที่เปิดค้างไว้ ระบบจะนำคำนวนหมดถ้าออเดอร์ติดลบก็จะเอามาดึงให้กำไรลดลงไปด้วย ต้องเทรดแบบระยะสั้น ปิดทำกำไรแบบให้แม่นที่สุด ก็ยังถือว่าโอเคได้เรียนรู้ประสบการ์ณและเทคนิคใหม่มากขึ้น🙏🏻

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้