<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ Crypto คาด Ethereum จะฟื้นตัวเร็ว ๆ นี้ พร้อมแนะ Altcoin ตัวหนึ่งที่จับตาตามอง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Michaël van de Poppe นักวิเคราะห์คริปโตชื่อคาดการณ์ว่า Ethereum (ETH) เหรียญคริปโตเบอร์สองของโลกกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการพุ่งขึ้นในรอบต่อไป หลังจากหลายเดือนที่ราคาได้ร่วงลดลงติดต่อกันมาอย่างต่อเนื่อง

นักวิเคราะห์ชื่อดังบอกกับผู้ติดตาม Twitter ของเขาจำนวน 643,000 คนว่า เขากำลังรอให้ ETH ชดเชยตัวขาดทุนบางส่วน และพุ่งขึ้นไปแตะที่ระดับราคาประมาณ $1,300

“ยังคงรอการขึ้นของการพุ่งขึ้นราคา ETH อยู่ ซึ่งมันมักจะทดสอบแนวต้านเดิมซ้ำ ๆ ก่อนที่ราคาจะพุ่งขึ้นต่อ

ทั้งนี้สัญญาณเชิงบวกเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามสัญญาณที่เห็นนั้นยังไม่แข็งแกร่งเสียเท่าไร (ในขณะที่ราคาของ DXY ก็แสดงสัญญาณแบบนั้นเช่นเดียวกัน)”

ในขณะที่เขียนรายงานนี้ราคาของ Ethereum กำลังซื้อขายกันอยู่ในช่วงระดับราคาที่ $1,199

นอกจากนี้ Michaël van de Poppe ยังจับตาดู FET ซึ่งเป็นเหรียญ altcoin บนเครือข่าย Ethereum ที่ใช้ขับเคลื่อนระบบนิเวศของ Fetch.ai ซึ่งเป็นระบบการเรียนรู้ของ A.I. แบบกระจายอำนาจที่มีเป้าหมายเพื่อทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มสำหรับแอปพลิเคชันที่ช่วยให้สามารถดำเนินการต่างๆ เช่น บริการทางการเงิน เมืองอัจฉริยะ หรืองานเศรษฐกิจแบบกิ๊ก ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

“รอจังหวะช้อน FET ในระดับราคาที่ต่ำกว่านี้ โดยระดับที่กำลังรอดูอยู่นั้น อยู่ที่ระดับราคา 0.0775 ดอลลาร์ – 0.068 ดอลลาร์″

ในขณะที่หลาย ๆ คนในพื้นที่คริปโตยังคงคาดหวังว่า การ liquidate ทำลายล้างตลาดคริปโตอีกระลอก นักวิเคราะห์ Van de Poppe กลับมองว่า ตอนนี้ใกล้จะถึงช่วงสุดท้ายของตลาดหมีแล้ว

ที่มา : dailyhodl