<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Terra Classic (LUNC) พุ่งขึ้นอย่างรุนแรงหลัง Binance แจกแอร์ดรอปจำนวนมหาศาล

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของ Terra Classic (LUNC) พุ่งขึ้นเกือบ 7% หลังจาก Binance แจกแอร์ดรอปครั้งที่สองให้กับผู้ถือครอง Terra Classic (LUNC) และ Terra ClassicUSD (USTC) นั้นสิ้นสุดลง สิ่งนี้ทำให้ราคาพุ่งขึ้นเล็กน้อย

LUNC ดีดตัวขึ้นจากระดับต่ำสุดที่ระดับราคา 0.00012 ดอลลาร์ก่อนแตะระดับสูงสุดในระดับราคา 0.0001413 ดอลลาร์ในวันที่ 22 ธันวาคม โดยปัจจุบัน LUNC กำลังซื้อขายเพิ่มขึ้น 5.73% ที่ระดับราคา 0.000137 ดอลลาร์

ในการประกาศบนเว็บไซต์ Binance กระดานเทรดคริปโตยักษ์ใหญ่ระดับโลกกล่าวว่าได้เสร็จสิ้นการแจกจ่าย Terra (LUNA) รอบที่สองให้กับผู้ถือครอง Terra Classic (LUNC) และ Terra Classic USD (USTC) เรียบร้อยแล้ว

Binance กล่าวว่าจะแจกจ่าย Terra (LUNA) ที่เหลือในเดือนธันวาคม 2022 หรือมิถุนายน 2022 แล้วแต่กรณีซึ่งเป็นไปตามแผนการแจกจ่าย อย่างไรก็ตามแอร์ดรอปครั้งหน้าจะเกิดขึ้นในอีก 24-48 เดือนข้างหน้า

Terra Classic Bridge เตรียมกลับมาใช้งานอีกครั้ง

ตามประกาศอย่างเป็นทางการจาก  Twitter ของ Terra Classic เหรียญ LUNC จะถูกส่งออกไปยัง Sunset ในวันที่ 31 มกราคม 2023 โดยผู้ใช้จำเป็นต้องเชื่อมต่อทรัพย์สินกลับไปยัง Terra ก่อนวันที่ดังกล่าวเพื่อให้แน่ใจว่าเงินจะไม่สูญหาย

อย่างไรก็ตามสิ่งนี้ไม่ส่งผลกระทบต่อทรัพย์สินที่ถ่ายโอนด้วย Wormhole หรือ IBC ตามประกาศ อีกทั้งโปรดทราบว่าการเชื่อมต่อผ่าน Portal Bridge (Wormhole) และ IBC จะยังคงใช้งานได้บน Terra Bridge Classic จนถึงวันที่ 30 พฤษภาคม 2023 ซึ่งอินเทอร์เฟซ Terra Bridge Classic จะเลิกใช้งาน