<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance ประกาศ ‘Delist’ 3 เหรียญ Altcoin ชื่อดังออกจากตลาด Futures

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance กระดานเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้ออกประกาศข่าวอัพเดทเกี่ยวกับเหรียญ Altcoin ต่าง ๆ โดยประกาศว่าจะ Delist เหรียญ Altcoin จำนวน 3 รายการออกไปจากตลาด Binance Futures ในวันที่ 26 ธันวาคม 2022 ตามเวลา 12.00 น. CET หรือประมาณ 18.00 น. ของประเทศไทย

สำหรับเหรียญ Altcoin จำนวน 3 รายการที่จะถูก Delist ออกไปนั้น ได้แก่ เหรียญ Gala (GALA), Zilliqa (ZIL) และ VeChain (VET) โดย position ทั้งหมดจะถูกเปิดอยู่จะถูกบังคับปิด รวมถึงการแลกเปลี่ยนอัตโนมัติในสัญญาฟิวเจอร์สแบบถาวรสำหรับคู่เงิน COIN-M GALAUSD, ZILUSD และ VETUSD โดยสัญญาทั้งหมดจะถูกเพิกถอน หลังจากการซื้อขาย

Binance Futures ได้ให้คำแนะนำสำหรับการซื้อขายว่า ผู้ใช้ควรปิดโพสิชันที่เปิดอยู่ทั้งหมดก่อนช่วงการ Delist เพื่อหลีกเลี่ยงการบังคับปิดโพสิชั่นโดยอัตโนมัติ ทั้งนี้ทาง Binance Futures อาจใช้มาตรการป้องกันเพิ่มเติมสำหรับสัญญาซื้อขายล่วงหน้าในคู่เงิน COIN-M GALAUSD, ZILUSD และ VETUSD เพื่อปกป้องลูกค้าและหลีกเลี่ยงความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในสภาวะตลาดที่มีความผันผวนสูง

อย่างไรก็ตาม เหรียญ Altcoin ทั้งสามที่ถูกเพิกถอนจะยังคงเปิดให้มีการซื้อขายในตลาดสปอตของ Binance หรือกล่าวอีกนัยหนึ่งได้ว่าการเพิกถอนครั้งนี้จะใช้ได้กับสัญญาซื้อขายล่วงหน้าเท่านั้น

ที่มา: coinzigzag