<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Jim Cramer กล่าวว่าผู้ที่ถือครองเหรียญ Litecoin นั้นเป็นพวกโง่เขลา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ก่อนหน้านี้ Jim Cramer พิธีกรของรายการ CNBC ได้แสดงจุดยืนต่อต้าน crypto โดยเรียกพวกเขาว่า “การสร้างเงินโดยเหล่าคนโง่เง่า” และบอกกับผู้ถือ Litecoin ว่าพวกเขาเป็น “คนโง่เขลา”

“ผมคิดว่าทุกคนที่เป็นเจ้าของเหรียญต่าง ๆ เหล่านี้อย่างเช่น Litecoin ผมคิดว่าคุณเป็นคนโง่เขลา ผมไม่ได้ไปเรียนที่มหาวิทยาลัยเพื่อทำให้ตัวเองเป็นคนโง่เขลา คนเหล่านี้ที่เป็นเจ้าของในสิ่งที่พวกเขาไม่ควรเป็นเจ้าของ” เขากล่าว

Jim  ยังกล่าวอีกว่าเขาจะไม่ลงทุนใน crypto ด้วยตัวเองเนื่องจากกังวลเกี่ยวกับการขาดกฎระเบียบและความไว้วางใจในเงินฝากธนาคาร

เขายังได้เล่าถึงเหตุการณ์ส่วนตัวที่พยายามดึงเงินของเขาคืนจากเว็บเทรด ซึ่งเป็นกระบวนการที่ตัวของเขามองว่าน่าหงุดหงิด

ในขณะเดียวกัน Jim เรียกร้องให้ SEC ออกปราบปราม cryptocurrency เพื่อยุติ “การสร้างเงินโดย cretins” ที่กำลังเกิดขึ้นโดยไม่ได้มีการตรวจสอบในอุตสาหกรรมนี้ 

“ผมคิดว่าต้องมีการกวาดล้างครั้งใหญ่เกิดขึ้นพวกเขาต้องหยุดให้คนสร้างเงินนี่มันเป็นการสร้างเงินโดย Cretins สิ่งเหล่านี้แย่กว่าหุ้น Nasdaq ที่แย่ที่สุดเสียด้วยซ้ำ”  Jim ออกมากล่าวเน้นย้ำ

ท้ายที่สุด Jim ได้แสดงความชื่นชอบธนาคารแบบดั้งเดิม เช่น JPMorgan Chase Bank “ผมต้องการเก็บเงินของผมที่ JPMorgan และผมจะตรวจสอบในวันจันทร์เพื่อดูว่ายอดเงินของผมอยู่ในนั้นหรือไม่ มันทำให้รู้สึกดีนะ” เขากล่าว

ที่มา : U.Today