<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เอาใจช่วย! หมาชิบะต้นฉบับ Dogecoin เหรียญหมามีมอันดับหนึ่งของโลกป่วยหนัก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในช่วงที่ตลาดคริปโตยังคงผันผวนอย่างต่อเนื่อง Dogecoin เหรียญหมามีมอันดับ 1 ของโลกได้กลายเป็นเหรียญที่สร้างผลกำไรระยะสั้นให้กับนักลงทุนส่วนใหญ่ได้เป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตามในช่วงเทศกาลคริสมาสต์ที่ผ่านมาดูเหมือนว่า Kubosusama เจ้าของสัญลักษณ์ DOGE จะเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่เลวร้ายเป็นอย่างยิ่งเนื่องจากหมาชิบะเจ้าของเหรียญหมามีมได้ป่วยหนักอย่างกระทันหัน

“คาโบจังไม่สบาย ตั้งแต่คืนคริสต์มาสอีฟ ฉันไม่ดื่ม ไม่กิน วันนี้ฉันจะไปโรงพยาบาล ฉันสนุกกับรูปถ่ายคริสต์มาสของคาโบจัง ครอบครัวของฉันมีความสุขมาก” kabosumama ได้กล่าวผ่าน Instagram เมื่อประมาณ 1 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ทั้งนี้ Shibetoshi Nakamoto หรือ Billy Markus ผู้ก่อตั้ง Dogecoin ได้ทวีตข้อความว่าเจ้าของสัญลักษณ์ Dogecoin ได้ป่วยลงอย่างกระทันหัน โปรดให้ทุกคนช่วยอวยพรและส่งกำลังใจให้กับ Kubosusama ด้วย

“Kabosumama อยู่ในสภาพที่อันตรายมากในขณะนี้ แต่ฉันแน่ใจว่าทุกอย่างจะดีขึ้นอย่างแน่นอน ฉันได้รับพลังจากทั่วทุกมุมโลก! ขอบคุณทุกคนมาก ๆ”

Dogecoin ตอบสนองอย่างน่าเหลือเชื่อ

ราคาของ Dogecoin ได้เผชิญหน้ากับแนวโน้มขาลงอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมาแต่เมื่อไม่นานมานี้หลังจากที่ Kubosusama ได้ล้มป่วยลง ก็ได้เห็นการเพิ่มขึ้นของราคาอย่างน่าตกใจโดยเพิ่มขึ้นมากกว่า 2.29% หลังจากที่ข่าวได้เผยแพร่

ที่มา : TradingView

อย่างไรก็ตามปัจจุบัน Dogecoin กำลังซื้อขายอยู่ระดับราคา 0.07579 ดอลลาร์ โดยลดลง 1.27% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาและลดลง 3.69% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา