<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง Cardano เผย การที่ ADA ไม่ถูก Listed บน Gemini เป็น ‘เรื่องที่ดี’

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง Cardano ได้ออกมาแสดงความคิดของเขาเกี่ยวกับการที่ ADA ที่ได้ Listed ขึ้นกระดานเทรดระดับโลกอย่าง Germini แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่สนใจเรื่องนี้เลยสักนิดเดียว

ไม่มีความจำเป็นต้องถูก Listed ใน Germini

Germini เป็นหนึ่งในกระดานเทรดขนาดใหญ่ที่ยังไม่ได้ทำการ Listed Cardano เพื่อการเทรดบนแพลตฟอร์ม แม้ว่าปัจจุบัน กระดานเทรด Germini มีรายการเหรียญ Crypto มากกว่า 110 เหรียญ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นสินทรัพย์ที่มีมูลค่าตามราคาตลาดต่ำกว่า Cardano

Charles Hoskinson ได้พูดใน Twitter Space ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์กับ William Hoskinson พี่ชายของเขา โดยได้บอกกับผู้ฟังกว่า 9,000 คนของเขาว่า ADA ไม่ได้ถูกจดทะเบียนในกระดานเทรด Gemini 

อย่างไรก็ตาม Gemini กำลังประสบปัญหากับโปรแกรม Earn เมื่อ Genesis Digital Trading ระงับการถอนชั่วคราวและกล่าวกันว่ามีความเสี่ยงที่จะล้มละลาย ทำให้ Gemini ต้องหยุดโปรแกรม Earn ชั่วคราว และตอนนี้มีรายงานว่า Genesis เป็นหนี้ผู้ใช้บริการถึ

 900 ล้านดอลลาร์

Charles Hoskinson ได้ทำการเปรียบเทียบเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นนี้กับกระดานเทรดชื่อดังอย่าง FTX ซึ่งในตอนนั้นก็ไม่ได้ Listed เหรียญ ADA สำหรับการเทรดเช่นกัน และ FTX ได้วางแผนที่จะแสดงรายการ Crypto ประมาณหนึ่งเดือนก่อนที่จะล่มสลาย ซึ่งหมายความว่าไม่มีเหรียญ ADA สูญหายไปเมื่อกระดานเทรดยื่นล้มละลายตามมาตรา 11

“เรายังไม่ได้ถูก Listed ใน Germini ก็จริง” เขากล่าว “แต่นี่อาจจะกลายเป็นสิ่งที่ดีก็ได้เพราะ FTX ก็ไม่ได้ Listed เราเช่นกัน”

ที่มา : bitcoinist