<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Changpeng Zhao เผย 7 เหตุผลที่คนชอบปล่อย FUD โจมตี Binance

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Changpeng Zhao (CZ) CEO ของ Binance กำลังออกพูดถึง FUD ที่ข้องเกี่ยวกับทาง Binance

ในเธรดร่ายยาวบน Twitter CZ เผย 7 เหตุผล “โดยสังเขป” ว่าทำไมเขาถึงบอกว่าผู้คนเผยแพร่ FUD เกี่ยวกับ Binance

CZ จั่วหัวโดยกล่าวว่าหลายคนในตลาด crypto ไม่ชอบบริษัทที่มีการรวมศูนย์ทั้งหมดอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเว็บเทรดหรือบริษัทประเภทใด ๆ ก็ตาม 

ประการที่ 2  CZ กล่าวว่ามีคนจำนวนมากที่สูญเสียเงินไปกับการลงทุนใน crypto ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตามและพวกเขา่กำลังตำหนิไปที่องค์กรที่มีชื่อเสียงอย่าง Binance

ประการที่ 3 CZ กล่าวว่าหน่วยงานบางแห่งในอุตสาหกรรม crypto มองว่า Binance เป็นคู่แข่ง และบางครั้งก็พยายามสร้างความด่างพล้อยให้แกเราเพื่อที่จะพยายามทำให้เราตกที่นังลำบาก

ประการที่  4 CZ ระบุคือฐานผู้บริโภคส่วนใหญ่ของสื่อมวลชนรวมถึงกลุ่มทางการเมือง อาจมีแนวคิดดั้งเดิมหรือหัวโบราณ และโดยธรรมชาติแล้วพวกเขาไม่ได้้เชื่อใน crypto

ประการที่ 5 CZ กล่าวว่าเหตุผลผู้คนชอบปล่อย FUD โจมตี Binance นั้นเป็นเพียงเพราะการสรุปเอาจากการที่เว็บเทรดรวมศูนย์อื่น ๆ เผชิญหน้ากับความล้มเหลวตัวอย่างเช่น FTX

ประการที่ 6 ตามที่ CZ ได้กล่าวอาจเป็นเพราะความอิจฉาริษยาหรือเป็นเพียงการเหยียดเชื้อชาติ ในอดีตนั้นเจ้าหน้าที่รัฐบาลรวมถึงวุฒิสมาชิกสหรัฐ Bill Hagerty ได้กล่าวหาว่า Binance ได้รับการสนับสนุนจากจีน แม้ว่าจะไม่มีหลักฐานอื่นใดนอกจาก CZ เองที่มีเชื้อชาติจีน

ประการสุดท้ายตาม CZ กล่าวว่ามันคคือเรื่องของขนาดที่แท้จริงของ Binance ซึ่งเขากล่าวว่ามันจึงจูงใจให้สื่อและผู้ที่สามารถเข้าถึงแพลตฟอร์มสามารถพูดคุยเกี่ยวกับ Binance ได้อย่างต่อเนื่อง

ท้ายที่สุดเขาได้กล่าวไว้ด้วยว่า “เราไม่ได้สมบูรณ์แบบ เรายินดีรับข้อเสนอแนะ แต่ไม่ได้สนใจอะไร FUD เรามุ่งเน้นที่การสร้างผลิตภัณฑ์ของเราเองด้วยการสนับสนุนของคุณ”

ที่มา : DailyHodl