<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ชาวทวีตอวด ! ช็อคโกแล็ตที่มีภาพของ Charles Hoskinson ต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ถือเป็นวันคริสมาสต์อีฟ ผู้ใช้ Twitter รายหนึ่งชื่อ Finley ได้โพสต์รูปช็อคโกแล็ตบาร์ที่เขียนว่า “Charles” พร้อมภาพใบหน้าที่มีลักษณะคล้ายกับ Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง Cardano ที่มีเส้นผมเป็นขนมเพรทเซล โดยกล่าวว่า “คนชอบ Charles Hoskinson มากจริง ๆ ในรัฐโคโลราโด”

มีผู้คนมากมายแสดงความคิดเห็นกับทวีตนี้อย่างสนุกสนาน แม้แต่ Charles Hoskinson ก็ได้ทำการรีทวีตช็อคโกแล็ตที่มีชื่อและใบหน้าที่คล้ายคลึงกับเขานี้ด้วย แม้ว่าเขาจะยังไม่ได้แสดงความคิดเห็นอะไรก็ตาม

ทั้งนี้ เจ้าของทวีตไม่ได้กล่าวว่าเธอเห็นช็อคโกแล็ตนี้ที่ใด และไม่ได้กล่าวว่าช็อคโกแล็ตนี้ถูกทำขายหรือแจกตามช่วงเทศกาลคริสมาสต์หรือไม่

อย่างไรก็ตาม Charles Hoskinson ไม่ได้ออกมายืนยันว่า เขาเป็นผู้ผลิตช็อคโกแล็ตนี้ หรือจ้างใครทำแต่อย่างใด และเจ้าของทวีตไม่ได้พูดถึงผู้ผลิตเช่นกัน

ขณะนี้ ADA โทเค็นประจำ Cardano ถูกเทรดอยู่ที่ 0.26 ดอลลาร์ หรือคิดเป็นเงินไทยคือ 9 บาท และยังไม่มีแนวโน้มว่าจะพุ่งขึ้นหรือลดลงแต่อย่างใด

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้