<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitget KCGI 2022: Football Edition เฉลิมฉลองศึกฟุตบอลโลก ผู้เข้าร่วมชิงชัยทะลุสถิติ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโตชั้นนำ Bitget ประกาศเสร็จสิ้นทัวร์นาเมนต์แข่งเทรดที่จัดขึ้นปีละ 2 ครั้ง KCGI: Football Edition ด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมทะลุสถิติ การแข่งขันครั้งนี้จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 21 พ.ย. – 19 ธ.ค. มีผู้เข้าร่วมทั้งสิ้นจำนวน 32,174 คน ลงชิงชัยในการแข่งขันประเภททีม ประเภทเดี่ยว และประเภทเชิญเพื่อน ทัวร์นาเมนต์ครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์นับตั้งแต่มีการจัดอีเวนต์มา ผู้ชนะทุกคนรับรางวัลจาก Pool รางวัลรวมกันมากกว่าครึ่งล้าน USDT ติดมือกลับบ้าน

ทัวร์นาเมนต์ KCGI คือการแข่งเทรด Futures ที่จัดขึ้นปีละ 2 ครั้งโดย Bitget การแข่งขันในครั้งนี้มาในรูปแบบทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลเพื่อต้อนรับศึกฟุตบอลโลกและเฉลิมฉลองการจับมือเป็นพาร์ทเนอร์ของบริษัทกับ Leo Messi ดาราลูกหนังระดับตำนานชาวอาร์เจนตินา เพื่อให้ผู้ใช้ได้มีส่วนร่วมในกระแสศึกฟุตบอลโลก บริษัทจึงได้จัดเตรียมรางวัลและกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอล ทั้ง Fan Token ฟุตบอล, เสื้อฟุตบอลพร้อมลายเซ็น Messi, ถ้วยรางวัล, เกมทายแชมป์บอลโลก และแจงของรางวัลมากมาย

มี 3 ประเภทการแข่งขันให้ผู้เข้าร่วมเลือกลงชิงชัยใน KCGI ผลการแข่งขันมีดังนี้

  • การแข่งขันประเภททีม: ทีมที่ชนะ 5 อันดับแรกสร้างผลกำไรรวมกันได้มากกว่า 1,450,000 USDT โดยมีอัตรา P/L อยู่ที่ 1,731.24% ในช่วงระยะเวลาการแข่งขัน
  • การแข่งขันประเภทเชิญเพื่อน: ผู้มีอันดับสูงสุด 5 อันดับแรกในการแข่งขันประเภทเชิญเพื่อนได้เชิญชวนสมาชิกใหม่รวมกันไปทั้งสิ้น 789 คน
  • การแข่งขันประเภทเดี่ยว: ผู้ใช้ 5 อันดับแรกในการแข่งขันประเภทเดี่ยวทำแต้มได้เกือบ 230,000 Football จากการทำภารกิจต่างๆ ประจำวันในแพลตฟอร์มสำเร็จ ทั้งการยืนยันตัวตน KYC, การสมัคร, การเชิญเพื่อน ฯลฯ
  • ผู้ชนะรางวัลทั้งหมดได้รับส่วนแบ่งจาก Pool รางวัลรวมกันทั้งสิ้นไป 565,000 USDT

Gracy Chen กรรมการผู้จัดการประจำ Bitget ให้ความเห็นว่า “KCGI คือหนึ่งในสปอตไลท์หลักของเราตลอดทั้งปีนี้ ทัวร์นาเมนต์ครั้งนี้จัดขึ้นระหว่างช่วงการแข่งขัน FIFA World Cup Qatar 2022 ซึ่งทีมชาติอาร์เจนตินาและ Leo Messi พาร์ทเนอร์ของเราคว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะทุกคนใน KCGI, Messi และทีมชาติอาร์เจนตินา เรามีความยินดีที่ได้มีโอกาสให้ผู้ใช้ Bitget ได้มีส่วนร่วมกับศึกฟุตบอลโลกและร่วมเชียร์ Messi ตลอดเส้นทางสู่การคว้าแชมป์ของเขา”

“แม้จะอยู่ท่ามกลางภาวะตลาดหมีและอารมณ์ของตลาดไม่มีความเคลื่อนไหวมากนัก แต่ Bitget ก็ยังคงทุ่มเทพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเราให้มีความสมบูรณ์แบบ ด้วยความรู้สึกของความเป็นหนึ่งเดียวกันที่เราสัมผัสได้ในช่วงศึกฟุตบอลโลกและ KCGI เร็วๆ นี้ เราได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่มาเพื่อยกระดับประสบการณ์ Social Trading ของผู้ใช้ ทั้ง Shark Fin, การเทรด Spot Margin, กลยุทธ์การเทรด DCA และอีกมากมาย รวมถึงประกาศมาตรการในการปกป้องสินทรัพย์ของผู้ใช้ของเราด้วย Bitget Protection Fund และข้อมูล Merkle Tree Proof of Reserves ที่โปร่งใสเต็มที่ ทั้งหมดนี้เพื่อยกระดับความปลอดภัยและความแข็งแกร่งภายในของเรา ในขณะเดียวกันก็เป็นการเผยความโปร่งใสแบบเต็มขั้น โดยมุ่งหวังว่าจะสร้างอุตสาหกรรมกลับขึ้นมาใหม่อีกครั้งและเป็นตัวอย่างที่ดีในอนาคต”

เกี่ยวกับ KCGI 

KCGI คือการแข่งเทรดคริปโต Futures ระดับโลกที่จัดขึ้นปีละ 2 ครั้งโดย Bitget ครั้งนี้ในรายการ KCGI 2022: Football Edition จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน – 19 ธันวาคม 2022 แบ่งเป็นการแข่งขัน 3 ประเภทคือ การแข่งขันประเภททีม ประเภทเดี่ยว และประเภทเชิญเพื่อน

KCGI จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2021 ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม โดยการแข่งขั้น 3 ครั้งล่าสุดดึงดูดผู้เข้าร่วมชิงชัยทั้งหมดได้กว่า 44,000 คนจากทั่วโลก การแข่งขันครั้งถัดไปจะจัดขึ้นในช่วงกลางปี 2023 พลาดไม่ได้

เกี่ยวกับ Bitget

Bitget ก่อตั้งในปี 2018 เป็นแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโทเคอร์เรนซีชั้นนำของโลก มีผลิตภัณฑ์ล้ำนวัตกรรมและบริการ Social Trading เป็นฟีเจอร์หลัก ปัจจุบันให้บริการผู้ใช้กว่า 8 ล้านรายในมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนนี้มุ่งมั่นมอบบริการด้านโซลูชันการเทรดที่ปลอดภัยและครบวงจรให้กับผู้ใช้ อีกทั้งยังมีเป้าหมายในการเพิ่มการใช้งานคริปโตโดยร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ที่น่าเชื่อถือ ซึ่งรวมไปถึง Leo Messi นักฟุตบอลระดับตำนานชาวอาร์เจนตินา, Juventus สโมสรฟุตบอลชั้นนำจากอิตาลี และการเป็นพาร์ทเนอร์คริปโตอีสปอร์ตอย่างเป็นทางการของอีเวนต์ออแกไนเซอร์ PGL

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Bitget ได้ที่ https://www.bitget.com

ติดตามช่องทาง Thailand Official ของ Bitget ได้ที่:

FB Group: shorturl.at/iKRZ3