<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance ประกาศผู้ใช้สามารถซื้อคริปโตผ่าน Apple Pay และ Google Pay ได้แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในการอัปเดต Binance Build ล่าสุด ทางแพลตฟอร์มประกาศว่าผู้ใช้สามารถซื้อ cryptocurrency โดยใช้ทั้ง Apple Pay และ Google Pay ได้แล้วในบันทึกเปิดยังได้เปิดเผยอีกว่าผู้ใช้สามารถใช้บริการชำระเงินยอดนิยมเหล่านี้เพื่อทำการซื้อ cryptocurrency ที่มีอยู่บนเว็บเทรดได้

การเคลื่อนไหวครั้งนี้ถือเป็นก้าวที่มีความสำคัญในการปรับปรุงการเข้าถึงบริการ รวมถึงการยอมรับการลงทุนในคริปโตนอกจากนี้การอัปเดตยังถูกโพสต์พร้อมมีข้อความตอบกลับจากผู้ใช้ที่ยืนยันว่าพวกเขาได้ใช้ฟีเจอร์นี้แล้วและสามารถใช้งานได้จริง

Binance เปิดตัวฟีเจอร์ซื้อเหรียญผ่าน Apple Pay และ Google Pay

ความโดดเด่นที่เพิ่มขึ้นของบริการชำระเงินเป็นการพัฒนาและการเติบโตที่เห็นได้อย่างชัดเจนในภาคการเงินในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ผู้บริโภคใช้แอปพลิเคชันในการชำระเงินประเภทนี้บ่อยกว่าที่เคยเป็นมา และการใช้งานของพวกเขาในโลกของคริปโตก็เป็นไปอย่างมั่นคง

ต่อจากนั้น เว็บเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง Binance ก็ได้ดำเนินการก้าวสำคัญครั้งใหญ่ โดยใน Binance Build Tweet ล่าสุดรนั้น Binance ได้ประกาศว่าผู้ใช้สามารถซื้อ cryptocurrency ด้วย Apple Pay และ Google Pay ได้แล้ว

ซึ่งบริการชำระเงินทั้ง 2 นั้นได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาดโลกและเปิดโอกาสเพิ่มการเข้าถึงจำนวนมากของผู้ใช้ที่สนใจในคริปโตลำพังแค่ Apple Pay เพียงอย่างเดียวก็มีผู้ใช้สูงถึง 43.9 ล้านรายแล้วตาม Business.com เมื่อเปรียบเทียบกันแล้ว Google Pay ก็มีผู้ใช้งานสูงถึง 25 ล้านรายซึ่งก็ถือว่าสูงไม่น้อยหน้า Apple Pay

ที่มา : Watcher.Guru