<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

คาดการณ์ราคาเหรียญ Shiba Inu ในปี 2023: ทำไม Metacade (MCADE) จึงจะเอาชนะ SHIB ได้ในเร็ว ๆ นี้ 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อใกล้จบปี 2022 ก็ถึงเวลามองหาโอกาสการลงทุนดี ๆ สำหรับปี 2023 ถึงแม้ปีนี้ตลาดคริปโตจะอยู่ในเทรนด์ขาลง นักลงทุนก็ยังมองแง่บวกว่าตลาดจะกลับสู่จุดสูงสุดได้ ราคา Shiba Inu คาดว่าจะยังนิ่งอยู่ในปี 2023 แล้วโปรเจกต์อะไรดูจะให้ผลตอบแทนการลงทุนได้ดีที่สุด?

ตัวเลือกที่น่าสนใจอย่าง Metacade เริ่มได้รับความสนใจจากนักลงทุนมากขึ้น มีการคาดการณ์กันมากมายว่าจะเป็นโทเคนดาวรุ่งพุ่งแรงตัวใหม่ของตลาดเหมือนที่เราเคยพบเห็นในเหรียญมีมอย่าง Shiba และ Doge ในปี 2021 

Metacade คืออะไร? 

Metacade เป็นโปรเจกต์ Web 3.0 มาใหม่ที่มีเป้าหมายเพื่อปฏิวัติอุตสาหกรรมเกม โดย Metacade จะมีอาเคทที่มีเกม Play-to-earn (P2E) ที่พัฒนาโดยชุมชน พร้อมทั้งนำนักพัฒนามา ผู้ชื่นชอบคริปโต และนักลงทุนมารวมตัวกัน เพื่อผลักดันให้เกิดสิ่งใหม่ ๆ กับการเล่นเกมบน Web 3.0

โปรเจกต์มีศูนย์รวมชุมชนที่ไม่เหมือนใคร สมาชิกสามารถเชื่อมโยงและร่วมมือกันสร้างไอเดียใหม่ ๆ เพื่ออนาคตของเกม P2E แพลตฟอร์มมีช่องทางมากมายให้ผู้ใช้ได้รับโทเคน เช่น การเล่นเกม การแข่งขัน การมีส่วนร่วมสร้างเนื้อหาบนแพลตฟอร์ม ทดสอบเกม และอีกมากมาย

Metacade มีเป้าหมายที่จะเป็นแพลตฟอร์มพึ่งพาตนเองที่ดำเนินการโดยสมาชิกชุมชน โดยการเสนอตำแหน่ง Work2Earn ในบริษัท และให้เกมเมอร์มีโอกาสโหวตเพื่อการพัฒนาเกมบนแพลตฟอร์มผ่านโปรแกรม Metagrants, Metacade มีแผนที่จะผลักดันอนาคตของแพลตฟอร์มให้อยู่ในมือของชุมชน เป้าหมายสูงสุดของ Metacade คือเปลี่ยนเป็น DAO, มอบตำแหน่งสำคัญของบริษัทให้กับชุมชนโดยตรง และให้ผู้ใช้สามารถควบคุมการดำเนินงานของแพลตฟอร์มอย่างเต็มรูปแบบ 

นักลงทุนต่างตื่นเต้นกับโปรเจกต์ใหม่นี้ เนื่องจากมีการคาดการณ์ว่ามูลค่าของ MCADE จะพุ่งสูงกว่าราคาของ Shiba Inu ที่มีการคาดการณ์ไว้สำหรับปี 2023

Metacade ทำงานอย่างไร? 

บนเว็บไซต์ของ Metacade ผู้ใช้จะพบกับปุ่ม 2D แต่ละปุ่มจะเป็นการเข้าไปยังส่วนต่าง ๆ ของแพลตฟอร์ม เช่น กระดานผู้นำ เกมมาแรง รีวิว และเข้าถึง GameFi Alpha มาแรง เมื่อมีการพัฒนาต่อไปเรื่อย ๆ Metacade จะมี Metaverse ของตัวเอง ซึ่งในนั้นจะมีอาเคท 3D และเบื้องหลังการพัฒนาเกมของชุมชนเกม 

เพื่อให้ Metacade และโทเคน $MCADE ปลอดภัยสำหรับผู้ถือ Metacade ได้ทำการส่งรายละเอียด, Smart contract และข้อมูลทีมให้กับ CertiK ตรวจสอบ Certik ได้ใช้วิธีออดิทที่ทันสมัยและวิธีการทางคณิตศาสต์เพื่อตรวจสอบข้อผิดพลาดหรือความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในโค้ดของ Metacade, CertiK ยังได้ทำการสัมภาษณ์เชิงลึกกับสมาชิกทีมอาวุโส และตรวจสอบ KYC เพื่อสร้างความสบายใจให้กับนักลงทุน

MCADE มีการทำงานอย่างไร?

MCADE เป็นยูทิลิตี้โทเคนและโกเวอแนนซ์โทเคนของแพลตฟอร์ม อยู่บนเครือข่าย Ethereum  ซึ่งช่วยให้นักลงทุนสามารถซื้อมันได้ในราคาถูกและยังปลอดภัย

MCADE มีการใช้งานบนแพลตฟอร์มได้หลากหลายรูปแบบ เช่น การเข้าร่วมการจับรางวัล, การแข่งขันเกมสุดพิเศษของ Metacade และการจ่ายเงินทั่วไป มันยังให้รางวัลกับผู้มีส่วมร่วมที่ทำการเขียนรีวิวเกม, หา Alpha ที่ดีที่สุด และมีส่วนร่วมทั่วไปกับชุมชน

โทเคนมีการขายแบ่งเป็น 9 ช่วง ซึ่งจะมีโทเคนขายคิดเป็น 70% ของทั้งหมดสองพันล้านโทเคน

Dogecoin (DOGE) ราคาดูจะเพิ่มขึ้นแบบนิ่ง ๆ ในปี 2023

Dogecoin เป็นเหรียญมีมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก สร้างขึ้นเพื่อล้อเลียนชุมชนคริปโตเคอร์เรนซี แต่ในขณะเดียวกัน ในปี 2021 เหรียญมีมนี้ก็ทำจุดสูงสุดไปถึง $0.73 ทำให้มันเป็นข่าวไปทั่วโลก

นักวิเคราะห์แนะนำว่า DOGE อาจเพิ่มขึ้นได้อย่างน้อยถึง 0.12 ดอลลาร์ช่วงสิ่นปี 2023 และอาจไปได้สูงมากในปี 2023 จากราคาปัจจุบัน คาดการณ์ว่าราคาจะเพิ่มขึ้นมากกว่า Shiba Inu ในปี 2023 อย่างไรก็ตาม มันก็ยังเทียบไม่ได้กับการคาดการณ์ราคาของ Metacade

Shiba Inu (SHIB) ราคาอาจเพิ่มขึ้นแบบค่อยเป็นค่อยไปในปี 2023

ด้วยความผันผวนของ $SHIB ทำให้การคาดการณ์ราคา Shiba Inu สำหรับปี 2023 เป็นเรื่องไม่ง่าย อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ ก็ยังตื่นเต้นกับเหรียญนี้ Shiba Inu (SHIB) เป็น Altcoin บน Ethereum มีชื่อเล่นว่า “เหรียญฆ่า Dogecoin” มีธีมที่คล้ายกับ DOGE ใช้สุนัขชิบะอินุและมีมในการทำให้ผู้คนรู้จักโปรเจกต์ 

อย่างไรก็ตามราคา SHIB ปัจจุบันอยู่ที่ 0.000008338 ดอลลาร์ โดยนักวิเคราะห์ได้คาดการ์ว่ามันอาจเพิ่มขึ้นอย่างมากในปี 2023 แม้จะมีการเพิ่มขึ้นอย่างรุนแรงแต่นักวิเคราะห์ก็ยังคาดว่ามันจะน้อยกว่า DOGE และ Metacade

คุณสามารถซื้อ Shiba Inu ได้ที่ eToro ที่นี่

คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมของ Metacade ที่นี่