<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ Binance เผยถึงปัจจัยที่จะทำให้ตลาด Crypto เข้าสู่ขาขึ้นในรอบถัดไป

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

CEO ของเว็บเทรด crypto ที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้ออกมากล่าวถึงปัจจัยที่จะจุดชนวนให้ตลาดคริปโตกลับเทรดน์เป็นขาขึ้นในรอบต่อไป

ในจดหมายฉบับใหม่ที่เขียนโดย Changpang Zhao (CZ) CEO ของ Binance CZ กล่าวว่าเขาเชื่อว่านวัตกรรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในภาคส่วน Web3 จะขับเคลื่อนให้ crypto พุ่งอย่างรุนแรงในตลาดขาขึ้นครั้งถัดไป

CZ ยังได้กล่าวเอาไว้อีกด้วยว่า Binance ยังคงให้ความสำคัญกับการปกป้องลูกค้าเช่นเดียวกับการหาวิธีรวมฟังก์ชั่น Web3 เช่น NFT และ GameFi เข้ากับชีวิตประจำวันของพวกเขา

“ตอนนี้เป็นเรื่องสำคัญที่ระบบนิเวศของเราจะมุ่งเน้นไปที่การปกป้องผู้ใช้เป็นอันดับแรกและนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด แต่เรายังได้มีการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ และเตรียมที่จะนำ crypto และ Web3 มาสู่ชีวิตประจำวันของผู้คนอย่างลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น”

“ผมเชื่อว่าโครงสร้างพื้นฐานและเครื่องมือในด้านข้อมูลจะยังคงเติบโตและก้าวไปข้างหน้าต่อไป เราจะเห็นความเป็นเจ้าของใน Web3 พัฒนาไปพร้อมกับการเพิ่มขึ้นของ wallet แบบ non-custodial และ multi-chain wallet อุตสาหกรรมของเราได้สร้างผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ที่เชื่อมต่อเข้ากับ Web3 จำนวนหนึ่งซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถพื้นฐานในการจัดหายูทิลิตี้มาสู่ผู้ใช้ ตั้งแต่ NFT ตลอดไปจนถึง GameFi”

“ผมเชื่อว่าตลาดกระทิงรอบต่อไปจะมาจากการที่นวัตกรรมในวิธีที่ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ใช้เพื่อยูทิลิตี้ที่ไม่เหมือนใคร”

CZ กล่าวว่าตัวเขานั้นคาดว่าการพัฒนาที่สำคัญภายในพื้นที่ Web3 จะทำหน้าที่เป็นตัวจุดชนวนให้เกิดตลาดขาขึ้นของ crypto ภายในปีหรือ 2 ปีหน้า โดยเขากล่าวเสริมว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะระบุได้อย่างแน่ชัดว่าจะมันจะเริ่มเป็นขาขึ้นจริง ๆ เมื่อใด

“มันอาจเกิดขึ้นในปีหน้าหรืออีก 2 ปีถัดไปเราไม่สามารถรู้เวลาที่แน่นอนของมันได้ (และเราไม่ได้มีความเกี่ยวข้องอะไรกับมันด้วย) ดังนั้น Binance จะยังคงโฟกัสไปกับที่สิ่งที่ขึ้นอยู่กับเรา”

ที่มา : DailyHodl