<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์กล่าว crypto เป็นสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้แม้ตลาดหมี 2022 จะสาหัสสากรรจ์มากแค่ไหนก็ตาม 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์คริปโตที่เป้นที่ติดตามอย่างกว้างขวางกล่าวว่าสินทรัพย์ดิจิทัลจะยังคงอยู่ต่อไป แม้ว่าจะเป็นปีที่วุ่นวายซึ่งเต็มไปด้วยการล่มสลายของโปรเจกต์และแพลตฟอร์มชื่อดัง

โฮสต์นิรนามของช่อง InvestAnswers บอกสมาชิกบน YouTube 443,000 คนของเขาว่า crypto เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้แม้ว่าอุตสาหกรรมในปี 2022 จะเผชิญกับความยากลำบากมากก็ตาม

อ้างอิงจากข้อมูลที่ Ryan Selkis CEO และผู้ก่อตั้งบริษัทข่าวกรองคริปโต Messari ได้รายงานโดยพิธีกรกล่าวว่าอัตราการยอมรับใน Bitcoin ที่เพิ่มขึ้น และเทคโนโลยีบล็อกเชนตัวอื่น ๆ เป็นเหตุผลที่ควรมองโลกในแง่ดีในสินทรัพย์ดิจิทัลที่เพิ่งเกิดใหม่

“มันเป็นปีที่น่ากลัวและน่าหดหู่เป็นอย่างมาก แต่คริปโตเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ Bitcoin กำลังถูกทำให้ถูกกฎหมายสำหรับประเทศเศรษฐกิจเกิดใหม่บางแห่ง, Stablecoins กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว, Web3 ให้การประมวลผลที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว, DeFi ได้พิสูจน์แล้วว่าน่าเชื่อถือได้มากกว่า CeFi และ NFT ก็จะเข้ามามีบทบาท…ส่วน DAO (องค์กรอัตโนมัติแบบกระจายศูนย์) สามารถปรับขนาดองค์กรได้ด้วยความเร็วอินเทอร์เน็ต”

ตามที่นักวิเคราะห์ได้กล่าวนั้นพาดหัวข่าวเชิงลบจำนวนมากในปีนี้ที่เกิดขึ้นไม่ได้หยุดการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญที่จำเป็นในการสนับสนุนการยอมรับ crypto ทั่วโลก โดยเขากล่าวเสริมว่าเรายังคงได้เห็นเงินลงทุนไหลออกจากตลาดคริปโตเป็นจำนวนมากอีกด้วย

“ในขณะที่เรามีสถานการณ์ที่ตัวร้ายหรือเหล่าวายร้ายทำการฉ้อโกงนักลงทุนและหอบเงินหนีนักลงทุน อีกทั้งจำนวนนักลงทุนที่เข้ามาในพื้นที่ไม่มากเท่าในปี 2021 แต่ดูเหมือนว่าโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญกำลังถูกสร้างขึ้นมานั่นจะเปลี่ยนโลกของเราและจะทำให้ผู้คนนับพันล้านเข้าสู่โลก crypto โดยปราศจากเงื่อนไขใด ๆ ผมเชื่อมั่นไปกับมัน”

ที่มา : DailyHodl