<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ราคาชื่อดัง Cantering Clark ทำนายว่า ราคา SOL อาจใกล้ถึงจุดต่ำสุดแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ราคาคริปโตชื่อดัง Cantering Clark กล่าวว่าคู่แข่งคนสำคัญของ Ethereum (ETH) อย่าง Solana (SOL) จะถึงจุดต่ำสุดหลังจากสูญเสียมูลค่าเหรียญไปแล้วประมาณ 95% ในปี 2022

Cantering Clark ได้บอกกับผู้ติดตาม Twitter ของเขาจำนวน 156,300 คนว่าเขาเชื่อมั่นตลาดบนแพลตฟอร์มสัญญาอัจฉริยะ Solana (SOL) นั้นร่วงลงค่อนข้างมากจนนี่อาจเป็นสัญญาณบ่งชี้จุดต่ำสุดแล้ว

“ดูเหมือนว่าตลาดที่นี่จะค่อนข้างแออัดสักหน่อย ผมคิดว่าการตีความของผมเองที่อยากให้ราคาของ SOL ลดอีก 50% พร้อมกันกับที่คนอื่นๆ อยากให้ราคา SOL ไปอยู่ที่ 3 ดอลลาร์อาจเป็นสัญญาณด้านเดียวและไม่แน่ว่า ราคาของ SOL กำลังใกล้ที่จะร่วงจนถึงจุดต่ำสุดในอนาคตอันใกล้นี้แล้ว”

โดยเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Cantering Clark ทำนายว่าราคาของ SOL นั้นจะลดลงอย่างมาก และเป็นไปได้ที่ราคาอาจจะลดลงมาก จนไปอยู่ในระดับ 5 ถึง 3 ดอลลาร์ 

นอกจากนั้น ข้อมูลจากบริษัทวิเคราะห์ CoinGlass แสดงให้เห็นว่า นักเทรดที่เลือกจะกด Shorts ของ SOL นั้นมีมากกว่า 51% ในช่วง 12 ชั่วโมงที่ผ่านมา ซึ่งบ่งชี้ว่านักเทรดเชื่อราคาของ altcoin จะร่วงลงจริง ๆ

ในขณะที่เขียน Solana กำลังเปลี่ยนมือในราคา 9.80 ดอลลาร์ ซึ่งลดลงเล็กน้อยจากเมื่อวันปีใหม่

ในปี 2023 ทาง Cantering Clark คาดการณ์ว่าสินทรัพย์ดิจิทัลมีแนวโน้มที่จะซื้อขายในวงกว้างแต่ถึงอย่างนั้นราคาขะไม่มีการทำสถิติสูงสุดใหม่

“นี่คือคำทำนายของฉันในปี 2023 จะมีการซื้อขายในตลาดคริปโตที่มากขึ้นแต่จะไม่มีตัวไหนทำราคาไปถึงจุดสูงสุดตลอดการณ์ และทองยังคงมีประสิทธิภาพดีกว่า”

ที่มา : dailyhodl