<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ส่องคำอวยพรปี 2023 ของเหล่า ‘คนดัง’ ในวงการคริปโตเมืองไทย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปี 2022 ที่เข้ามามอบบทเรียนให้กับเหล่านักเทรดคริปโตได้ผ่านพ้นไปแล้ว เชื่อว่าหลายคนได้เรียนรู้ และได้หวนกลับไปทบทวนการบริหารความเสี่ยงของพอร์ตกันมาบ้างแล้ว อย่างไรก็ตาม นักเทรดบางคนอาจจะยังไม่สามารถกลับมายืนหยัดอย่างมั่นใจได้ในช่วงเวลานี้ หรือบางคนอาจเริ่มคิดที่จะหันหลังเดินให้กับตลาดคริปโต

แม้ว่าความรู้สึกด้านลบจากผลกระทบของเหตุการณ์ต่าง ๆ ในปี 2022 จะยังคงไม่ได้ลบเลือนหายไปจากตลาด แต่ในความเป็นจริงแล้ว cycle ของตลาดมีทั้งรูปแบบขาลงและขาขึ้น ดังนั้นตลาดหมีอันยาวนานในครั้งนี้จะสิ้นสุดลงในสักวันหนึ่งอย่างแน่นอน

ซึ่งในวันนี้ ทางสยามบล็อกเชนเองก็อยากพาทุกคนไปส่องคำอวยพรต้อนรับปีใหม่จากเหล่าคนดังในวงการคริปโต เพื่อเป็นกำลังใจดี ๆ ให้กับนักเทรดทุกคน มาดูไปพร้อมกันเลยว่าพวกเขาจะมาให้กำลังใจแฟนคลับกันในรูปแบบไหนกันบ้าง

ตลอดปีที่ผ่านมา มีเหตุการณ์หลายอย่างทั้งในทางสังคมและเศรษฐกิจที่ทุกคนต้องปรับตัว แต่เราทุกคนก็ผ่านมาได้ในปี 2023 ผมขออวยพรให้ทุกท่านมีแต่ความสุข ความเจริญ สุขภาพร่างกายแข็งแรง รวมถึงขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่มอบความไว้วางใจและให้การสนับสนุน Bitkub ตลอดมาครับ

คุณท๊อป จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้ง Bitkub

สวัสดีส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่นะครับทุกคน พี่ขอบคุณทุกคนมากนะครับที่สนับสนุนพี่และทีมงาน หากพี่ผิดพลาดอะไรต้องขออภัยด้วยนะครับ ปีหน้าพี่สัญญาว่าพี่และทีมงานจะตั้งใจทำคอนเทนต์และเรื่องดี ๆ มานำเสนอให้ทุกคนมากกว่าเดิม ลุยไปด้วยกันนะครับผม ขอให้ทุกคนมีความสุขในปี 2023 นะครับผม

คุณแชมป์ กิตติทัศน์ เบญจเจริญพัฒน์
จากเพจ I Learn A Lot : แชร์มุมมองด้านการลงทุน

ปีใหม่นี้นอกจากขอให้เพื่อน ๆ พี่น้องทุกคนมีความสุข สุขภาพแข็งแรงแล้ว อยากให้ทุกคนเตรียมป้องกันความเสี่ยงจากภาวะเศรษฐกิจที่อาจจะเกิด recession จากทาง traditional finance โลกการเงินแบบดั้งเดิม ทั้งตลาดหุ้นและ product ทางการเงินต่าง ๆ (ไม่ใช่แค่คริปโตซึ่งเริ่มเกิดไปเมื่อปีที่แล้ว) เราไม่รู้ว่าปีนี้อะไรจะเกิดขึ้นบ้างเลยอยากให้ลดความเสี่ยงจากการ leverage รวมถึงการ hedging ต่าง ๆ ตั้งใจทำงานประหยัดอดออมเงิน เพื่อรักษาเงินต้นไม่ให้ขาดทุน แล้วรอตลาดขาขึ้น bullrun ในรอบถัดไปครับ

คุณหนึ่ง ปรมินทร์ อินโสม ผู้สร้างเหรียญ FIRO

สวัสดีปีใหม่ครับ แถวบ้านจุดพลุกันหนักมาก ทุกทิศทุกทาง ฟ้าสว่างเลยทีเดียว ผู้คนดูพร้อมจะบอกลา 2022 กันสุด ๆ จริง ๆ 2022 ก็มีเรื่องน่าสนใจเยอะมากนะ แต่ต้องมองลึ๊ก ๆ ลึก ๆ หวังว่า 2023 จะดีกว่า 2022 ครับ หวังว่า

อาจารย์ตั๊ม พิริยะ สัมพันธารักษ์
กูรู คริปโต ขวัญใจนักเทรดไทย

“พอร์ทไม่แดง ไม่มีแรงเดิน” ขอให้ขยันทำงาน เพื่อมาสะสมเหรียญดี ๆ ก่อน wave หน้านะค้าบ

คุณเทอร์โบ ชุมพล วงศ์มติกุล เจ้าของเพจ BitToon

“ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่

ขอชาวไทยหลุดดอยที่ประสงค์

แล้วอย่าลืมกราบไหว้พระพุทธองค์

ขอไม่ลงไปต่ำกว่า 10k เอย

อันปีหน้าเขาคาดการณ์ว่าย่ำแย่

ขอตังแม่มาเทรดผิดหนักหนา

รู้สักนิดคิดสักหน่อยเปรียบญาดา

จะเป็นพามากุศลแด่ตนเอย

ถึงปีหน้า เหรียญเอด้า ชอบกาวหนัก

อย่าไปทักเดี๋ยวมันลงหนักกว่าเก่า

ซื้อวันนี้ลงพรุ่งนี้ทุกทีอะเรา 😂

เทรดเบาเบา พอขำขำ สบายตา

สุดท้ายนี้อยากฝากคริปโทกาย

อย่าพึ่งวายจากตลาดที่หอมหวาน

มันมีลง ก็มีขึ้น รอไม่นาน

นั่งทำงาน หาเงิน ก่อนละกัน

รู้จักการจัดสรรการลงทุน

คุมเงินหมุน หุ้นด้วย ดีกว่าเก่า

เรียนรู้ ให้เข้าใจ ไม่ใช่เดา

แล้วก้าวเข้า สู่ตลาด อย่างมั่นใจ”

คุณบีม ชานน จรัสสุทธิกุล
ผู้ก่อตั้งโปรเจกต์ Defi – Forward