<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CTO Ripple กล่าวเทียบ ! ความซบเซาของ ตลาด Crypto ดูคล้ายกับอินเทอร์เน็ตในช่วงต้นปี 2000

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

David Schwartz หัวหน้าแผนกเทคโนโลยีของบริษัท Ripple เชื่อว่า อุตสาหกรรม Crypto มีลักษณะคล้ายคลึงกับยุค search engine ที่เริ่มต้นขึ้นเมื่อปี 2000

ตามทวีตล่าสุดของ David Schwartz เขากล่าวว่า เขาไม่ได้กังวลในสิ่งที่ส่งผลกระทบต่อราคา Crypto มากนัก เนื่องจากเขามีทฤษฎีที่อ้างอิงจากข้อมูล ประสบการณ์ และความรู้สึกเกี่ยวกับอุตสาหกรรม Crypto ของเขา แต่เขาก็ยอมรับว่า ราคา XRP อาจไม่ได้ทำได้ดีเท่าที่ควรจากความไม่แน่นอนที่เกิดขึ้นกับอุตสาหกรรมคริปโตในปัจจุบัน

“ลองจินตนาการว่าผมทำงานที่ Google เมื่อปี 2000 และผมกำลังบอกคุณว่าสิ่งที่ผมกำลังวิจัยอยู่จะกลายมาเป็นสิ่งยิ่งใหญ่และจะสร้างเงินหลายพันล้านดอลลาร์ได้อย่างไร คุณอาจจะไม่เชื่อผม  และตลาดก็คงไม่เชื่อผมเช่นกัน

บางทีผมอาจจะพยายามเกลี้ยกล่อมคุณและคุณกลายมาเป็นคนที่เชื่อมั่นใจสิ่งนั้น คุณอาจจะร่วมงานกับ Google คุณจะอยู่ถูกที่ถูกเวลา โชคดีที่ตลาดเชื่อมั่นในสิ่งนั้นเช่นกัน เช่นเดียวกับมหาเศรษฐีหลายคน

ผมอาจจะพูดลักษณะเดียวกันนี้ หากผมทำงานกับ Ask, Ask Jeeves, Altavista, Lycos และอีกหลายบริษัท พวกเขาเองก็อยู่ในจุดที่อยู่ถูกที่ถูกเวลาเช่นกัน และนั่นคือสิ่งที่ผมคิดว่า Crypto กำลังเป็นในจุด ๆ นี้”

David Schwartz คิดว่า นักลงทุนกำลังพยายามดูว่าอุตสาหกรรม Crypto จะเติบโตได้ขนาดไหน แต่พวกเขายังไม่พร้อมที่จะยืนยันได้ว่าโปรเจกต์ใดจะกลายมาเป็นยักษ์ใหญ่ในวงการสินทรัพย์ดิจิทัลเหมือนอย่าง Google ที่กลายมาเป็น search engine หลักในอุตสาหกรรม

“เมื่อตลาด Crypto เติบโตเต็มที่ ตลาดจะมีความพร้อมในการคัดเลือกว่า Crypto ใดจะประสบความสำเร็จ”

ในช่วงเวลานี้ XRP มีราคาซื้อขายอยู่ที่ 0.34 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 5% ในช่วง 24 ชั่งโมงที่ผ่านมา


ที่มา: The Daily Hodl