<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เครือร้านขายยาที่ใหญ่ที่สุดในยูเครน ANC Phamacy จับมือ Binance เปิดตัวการชำระเงินผ่าน Binance Pay

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าเครือร้านขายยาที่ใหญ่ที่สุดในยูเครนจะเพิ่งประกาศเปิดรับการรับชำระเงินด้วยคริปโตผ่าน Binance Pay ท่ามกลางในภาวะสงคราม

ANC Pharmacy ได้ประกาศร่วมมือกับ Binance เปิดตัวการชำระเงิน Crypto ผ่านบริการชำระเงินของ Binance Pay เมื่อวันที่ 3 มกราคม โดยเปิดให้บริการแก่ผู้ใช้บริการ ANC Pharmacy สามารถชำระเงินค่ายาได้ผ่านช่องทางออนไลน์

ANC Pharmacy มีสาขาทั่วยูเครนมากกว่า 1,000 สาขาทั่วประเทศ และยังเปิดให้บริการขายยาผ่านทางช่องทางออนไลน์

การชำระเงินผ่าน Binance Pay สามารถชำระได้ที่ ANC Pharmacy ทุกสาขา เช่นเดียวกับร้านขายยาที่ ANC Pharmacy ดำเนินการอยู่ใน Kopiyka และ Shara ซึ่งเป็นร้านขายยารายแรกในยุโรปที่รับชำระเงินด้วย Crypto” รายงานกล่าวระบุ

เพื่อที่จะสามารถชำระด้วย Crypto ได้ ผู้ใช้บริการจะต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชันของ Binance จากนั้นเข้าสู่เว็บไซต์ของ ANC หลังจากเลือกสินค้าที่จะสั่งผ่านทางออนไลน์แล้ว ผู้ใช้บริการก็จะสามารถชำระเงินผ่านช่องทาง Binance Pay และเลือกรับสินค้าตามสถานที่ที่ต้องการ

Binance ได้ผลักดันการชำระเงินด้วยคริปโตในยูเครนในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และในเดือนกันยายนปี 2022 Binance ได้ร่วมมือกับ Varus เชนซุปเปอร์มาร์เก็ตสัญชาติยูเครน เพื่อให้ผู้ใช้บริการสามารถชำระสินค้าผ่าน Binance Pay Wallet ได้


ที่มา: Cointelegraph