<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“นอสตราดามุสบราซิล” ทำนายว่า Crypto อาจพบจุดจบอันยุ่งเหยิงในท้ายที่สุด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักจิตวิทยาชาวอเมริกาใต้ที่รู้จักกันในชื่อ Brazilian Nostradamus ได้ทำนายว่าโลกของคริปโตจะถึงจุดจบอย่างหายนะ โดยอ้างว่ารัฐบาลทั่วโลกจะไล่ล่า Bitcoin และ Altcoins อื่น ๆ ให้ล่มสลาย

ตามการรายงานจากสื่อของบราซิล Livecoins กล่าวว่าคำทำนายนี้ได้จัดทำขึ้นโดย Athos Salomé หมอดูชาวบราซิลวัย 35 ปีที่อาศัยอยู่ใน Divinópolis ประเทศบราซิล ซึ่งเขาได้รับชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกในสื่อและ Instagram หลังจากสามารถคาดการณ์ผู้เข้ารอบสุดท้ายของฟุตบอลโลก 2022 ได้อย่างถูกต้องพร้อมทั้งสามารถทำนายจุดเริ่มต้นของการแพร่ระบาดของ Covid-19 ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

อีกทั้ง Salomé ยังมีผลงานในการทำนายการสิ้นพระชนของราชินีอังกฤษ การรุกรานยูเครนของรัสเซีย และการเข้าซื้อ Twitter ของ Elon Musk ได้อย่างถูกต้อง

“ไม่ว่าสินทรัพย์ดิจิทัลจะดำเนินต่อไปหรือไม่มันเป็นเรื่องของโชค แต่รัฐบาลโลกจะทำให้ทุกอย่างเป็นไปอย่างเหมาะสม”

ทั้งนี้ Salomé ได้เพิ่มคำเตือนอีกเล็กน้อย โดยพูดถึงภัยคุกคามครั้งที่สองสำหรับผู้ถือครอง Crypto โดยได้กล่าวไว้ว่า

“ผมไม่ต้องการทำให้นักลงทุน cryptocurrency สิ้นหวัง แต่ความผิดพลาดหรือบางอย่างที่เป็นระบบอาจเกิดขึ้นได้ และนั่นจะทำให้นักลงทุนหลายพันคนสูญเสียเงินจำนวนมาก”

Salomé ยังได้บอกเพิ่มเติมอกว่า “สกุลเงินใหม่” จะปรากฎขึ้นมาและอาจเป็นผลผลิตจากการกระทำบางอย่างของรัสเซียและจีนซึ่งอาจทำให้มูลค่าดอลลาร์ลดลงอย่างรุนแรง

Crypto จะล่มสลาย

การล่มสลายของ crypto อาจเป็นปัญหาน้อยที่สุดของมนุษยชาติในปีหน้า Salomé ยังทำนายว่า “ไวรัสซอมบี้” จะโผล่ออกมาจากแอนตาร์กติกา ในปี 2023 และที่แย่กว่านั้นคือ Antichrist อาจปรากฏตัวในอีก 12 เดือนข้างหน้า

เมื่อปีที่แล้ว Salomé ยังคาดการณ์การโจมตีสหรัฐฯ ที่จะมาถึง “เลวร้ายยิ่งกว่าเหตุการณ์ 9/11” และกล่าวว่าการโจมตีดังกล่าวจะถูกบงการโดย “ผู้นำที่ยิ่งใหญ่” สองคนซึ่งการโจมตีครั้งนี้จะตามมาด้วยสงครามโลกครั้งที่ 3

อย่างไรก็ตาม Salomé เสริมว่าการคำนวณบางอย่างของเขาอิงจาก “การศึกษาคับบาลาห์” ซึ่งหมายถึงสายเวทย์มนตร์ของชาวยิวที่มีอายุย้อนไปถึงศตวรรษที่ 12