<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

สุดเจ๋ง ! เทรดเดอร์รายหนึ่งฟันกำไร ท่ามกลางช่วงตลาดหมี 2022 รับเละกว่า 40 ล้านบาท

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2023 นี้ มีบัญชีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง @lookonchain ได้โพสต์ทวีตข้อความ แชร์สิ่งที่น่าสนใจ เกี่ยวกับเรื่องของนักเทรดรายหนึ่ง ที่สามารถทำกำไรได้อย่างมหาศาล แม้จะอยู่ในช่วงวิกฤตตลาดหมีก็ตาม

โดยเขาได้แชร์เคล็ดลับของเทรดเดอร์รายยนี้ ว่าเขาทำอย่างไรถึงได้รับผลกำไรมากมายขนาดนี้ …

เริ่มแรกนักเทรดรายนี้ได้รับ ETH มาเป็นจำนวน 735.57 eth ในช่วงท้ายเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2022 จากนั้นเขาก็เริ่มที่จะเทรดเหรียญ WBTC และ ETH บนเว็บเทรดแบบกระจายอำนาจหรือ DEX

เป็นที่สังเกตว่าในช่วงท่ามกลางวิกฤตการล่มสลายของ Terra นั้นนักเทรดรายนี้ก็ไม่ได้ฝืนเทรดต่อไป แต่เขากลับนำ ETH ของเขาไปแลกเป็นเหรียญ Stablecoin เพราะไม่อย่างนั้นเขาอาจจะสูญเสียกำไรทั้งหมดที่ได้จากการเทรดมาได้ และนอกจากนั้นเขายังได้ถือเหรียญ stablecoin ที่เชื่อถืออย่าง USDC และ USDT ก่อนที่จะเทรดกลับไปกลับมาระหว่าง ETH และ สินทรัพย์คริปโตตัวอื่น ๆ 

ทั้งนี้เขาได้ถอนเงินออกจาก DEX เมื่อเวลาที่เขาเทรดได้กำไร และเขาทำได้ทำการโอนย้ายเงินไปยัง กระดานเทรดที่น่าเชื่อถืออย่าง Binance และ Bybit

สุดท้ายแล้วนักเทรด DEX คนนี้สามารถทำเงินไปได้ทั้งหมด 265 ETH หรือประมาณ 330,972ดอลลาร์ และ 1,058,969 USDT

โดยล่าสุดเมื่อประมาณ 8 ชั่วโมงที่แล้ว นักเทรด DEX รายนี้ได้ทำการ swap 750 ETH ไปเป็น 904,673 USDC ซึ่งสามารถเช็คได้ธุรกรรมทั้งหมดของนักเทรดรายนี้ได้ที่ Etherscan

ทั้งนี้ก็มีชาวทวิตเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นกันมากมาย และก็มองว่านี่ถือเป็นการเทรดที่ดี แต่ว่าการจะเทรดแบบนี้ได้นั่นแปลว่าคุณอาจจะต้องมีต้นทุนในการเทรดที่สูงเสียหน่อย เพราะอย่างนักเทรดคนนี้เขาก็มีทุนตั้งต้นเป็นจำนวนมาก 

ที่มา : twitter