<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ Michaël van de Poppe กล่าวหาก Bitcoin ยืนเหนือ $16,750 ไม่ได้ราคาอาจปรับตัวลงไปอีก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Michaël van de Poppe นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดังกล่าวว่า Bitcoin (BTC) อาจทำจุดต่ำสุดใหม่หากไม่สามารถยืนบนแนวรับที่สำคัญได้

ในวิดีโอใหม่บน YouTube ที่พูดถึงเซสชันกลยุทธ์ Michaël Van de Poppe บอกสมาชิกบน YouTube กว่า 163,000 คนของเขาว่า Bitcoin จำเป็นต้องมีแรงซื้อเพื่อสนับสนุนเพื่อให้ยืนอยู่เหนือ $16,750 ให้ได้มิฉะนั้น Bitcoin มีแนวโน้มที่จะปรับตัวลง

“ความสำคัญอยู่ที่ระดับราคา $16,750 ชัดแล้วว่ามันต้องรักษาระดับนี้ให้ได้หากมันต้องการการเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่าง หากยืนระยะตรงนั้นไม่ได้แล้วล่ะก็ เราอาจได้เห็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างเจ็บปวดสำหรับตลาด… เราอาจได้เห็นจุดต่ำสุดใหม่หาก Bitcoin ขึ้นไปยืนเหนือ $16,700 ไม่ได้และถ้าคุณดูที่ altcoins มันก็แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงมุมมองในแบบเดียวกัน”

โดยในขณะที่เขียนนั้นราคาของ Bitcoin อยู่ที่ $16,950 

MichaëlVan de Poppe ยังกล่าวอีกว่า Ethereum (ETH) และ Litecoin (LTC) อาจพุ่งเป้าไปยังราคาที่ต่ำกว่าตอนนี้

“ETH ไม่สามารถปรับตัวขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง ณ จุดนี้ ดังนั้นเราอาจได้เห็นเหรียญปรับตัวลงซึ่งหมายความว่าหากเราไม่สามารถระดับตอนนี้ได้ เหรียญอาจมีการปรับฐานลงมา”

“เช่นเดียวกับ Litecoin หาก Litecoin ปรับตัวขึ้นไม่ได้ซึ่งดูเหมือนจะปฏิเสธราคาอย่างชัดเจนที่ $76 และเริ่มปรับตัวลงมาบ้างแล้วไม่แน่ว่าอาจได้เห็นการปรับตัวลงมามากกว่านี้”

ที่มา : DailyHodl