<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

พิธีกรรายการ Fox Business กล่าวหาว่าแฟน ๆ XRP เป็นพวกนักทฤษฏีสมคบคิด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เกิดการทะเลาะกันครั้งใหญ่ระหว่างนาย Charles Gasparino จากรายการ Fox Business กับแฟน ๆ ของเหรียญ XRP โดยล่าสุดนาย Gasparino ได้บอกให้แฟน ๆ XRP โตขึ้น และเลิกเป็นนักทฤษฏีสมคบคิด

นาย Charles Gasparino กล่าวว่าเขาเห็นว่า “นาย Bill Hinman ไม่มีความผิดทางอาญา” โดยนาย Bill Hinman เป็นอดีตผู้อำนวยการแผนกการเงินของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกาหรือ SEC

เขาได้พูดเสริมว่าที่เขาออกมาพูดไม่ได้หมายความว่าเขาเห็นด้วยกับการที่สำนักงาน SEC ฟ้องร้องบริษัท Ripple แต่อยากให้ผู้คนมองที่ข้อเท็จจริง

เขาได้ตั้งข้อสังเกตุว่า แม้ว่ากระทรวงยุติธรรมของประธานาธิบดี Joe Biden ยังชอบแซะเจ้าหน้าที่ของอดีตประธานาธิบดี Donald Trump ที่ละเมิดกฏหมาย แต่ก็ไม่เคยมีการฟ้องร้องหรือสืบสวนใด ๆ ไม่เหมือนกับแฟน ๆ XRP ที่ออกมาโวยวาย

ในที่สุด นาย Gasparino ก็ได้ออกมาเตือนผู้ที่คุกคามและขมขู่เขา และบอกว่าสิ่งที่พวกเขาทำไม่ได้มีผลอะไรต่อเขา และกำชับว่าแฟน ๆ XRP ไม่ควรเพิกเฉยต่อข้อเท็จจริงและเชื่อแบบไม่ลืมหูลืมตา

โดยรวมแล้วดูเหมือนนาย Gasparino ตั้งใจที่จะออกมาพูดให้ผู้คนรู้จักแยกแยะข้อเท็จริงและกล่าวว่าปัญหาทางกฏหมายของ Ripple เป็นเหมือนทฤษฏีสมคบคิดที่ไม่มีมูลความจริง และเราคงต้องรอดูก่อนต่อไปว่าความเห็นของเขาจะมีผลต่อมุมมองของแฟน ๆ XRP ที่มีต่อนาย Hinman หรือไม่
Source: U.Today