<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

OpenSea รองรับ Arbitrum Nova แล้ววันนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แพลตฟอร์ม OpenSea ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มซื้อขาย NFT ที่ใหญ่ที่สุดได้ประกาศรองรับเครือข่าย Arbitrum Nova ซึ่งเป็นเครือข่ายที่เน้นการใช้งานแอพ Social Media และเกม

Arbitrum Nova เป็นเครือข่ายบล็อกเชน Layer 2 ที่ออกแบบมาเพื่อให้สามารถใช้งานแอพ Social Media และเกมบนบล็อกเชนด้วยราคาที่ถูกกว่าเครือข่ายอื่น ๆ

หลังจากทางแพลตฟอร์ม OpenSea ได้รองรับการใช้งานบล็อกเชน Arbitrum Nova ผู้ใช้งานจะสามารถเข้าถึง NFTs ได้ด้วยราคาที่ถูกกว่าการใช้เครือข่าย Ethereum

ในเดือนกันยายน 2022 เครือข่าย OpenSea ได้รองรับเครือข่าย Arbitrum ซึ่งเป็นเครือข่ายที่ถูกออกแบบโดย Offchain Labs เช่นเดียวกับ Arbitrum Nova 

แพลตฟอร์ม OpenSea กล่าวว่าคอลเลกชันบนเครือข่าย Arbitrum Nova จะอยู่ในหมวดหมู่เดียวกันกับคอลเลกชันของเครือจ่าย Arbitrum บนเว็บไซต์ของแพลตฟอร์ม OpenSea

แพลตฟอร์ม OpenSea ไม่ใช่แพลคฟอร์มซื้อขาย NFT แห่งแรกที่รองรับเครือข่าย Arbitrum Nova  โดยการหน้านี้มีการรองรับโดย TreasureDAO, Babylons และ ToFu โดยเครือข่าย Arbitrum Nova ยังใช้เป็นที่อยู่ของเหรียญของแพลตฟอร์ม Reddit

และข้อมูลจาก Defillama ทำให้พบว่าปัจจุบันเครือข่าย Arbitrum Nova มี Total Value Locked หรือ TVL อยู่สูงถึง 890,000 ดอลลาร์


Source: The Block