<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

รายงานเผยเจ้ามือเชื่อว่าราคาของ Ethereum จะร่วงลงไปที่ระดับ $400

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Colin Wu นักข่าวและบล็อกเกอร์ crypto ชาวจีนได้ทวีตว่าไว้โดยคาดว่าเจ้ามือ crypto บางรายได้วางเดิมพันกับ Ethereum ว่ามันจะพุ่งลงไปที่ระดับ $400 ผ่านตัวเลือกการวาง

Wu อ้างถึง @Blofin_Official ซึ่งเป็นบัญชีที่แชร์ข้อมูลในการวิเคราะห์ crypto ตามทวีตของพวกเขานั้นมีการสั่งซื้อ Ethereum 26,000 ETH ล่วงหน้าที่โดยตั้งราคาเข้าซื้อไว้ที่ $400 โดยออปชั่นสั่งซื้อตัวนี้จะหมดอายุในวันที่ 30 มิถุนายนปีนี้

การใช้ออปชั่นในการซื้อเช่นนี้บอกเป็นนัยว่าหากออกชั่นหมดอายุลงนักเทรดสามารถเทขายสินทรัพย์ออกไปที่ระดับราคาเหล่านี้ได้ถ้ามันเกิดการปรับตัวลงไปมากกว่าเดิม

ดังนั้นเจ้ามือบางรายจึงมีแนวโน้มที่จะวางเดิมพันใน Ethereum ว่ามันจะร่วงลงไปที่ระดับ $400 ซึ่งเกิดเหตุการณ์แบบนี้ครั้งล่าสุดในช่วงปลายปี 2020  

อย่างไรก็ตาม Wu กล่าวเสริมว่านี่อาจเป็นการจัดการอะไรบางอย่างของเจ้ามือเนื่องจากพวกเขากำลังกว้านซื้อ Ethereum จำนวนมากเข้ามาในออปชั่นซื้อก็เพื่อรักษา position ที่เขาเปิดกันเอาไว้

ผู้ใช้ Twitter ได้สันนิษฐานว่าเจ้ามืออาจคาดว่าราคา ETH จะลดลงอย่างมากเมื่อ Ethereum ถูกล็อคในสัญญาฝาก ETH 2.0 สามารถถอนออกมาได้หลังจากการอัพเกรด Shanghai โดยการอัพเกรดนี้มีกำหนดการในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้หรือครึ่งปีหลังการอัพเกรด The Merge ในช่วงกลางเดือนกันยายนปีที่แล้ว

ที่มา : U.Today