<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือทำการโอนย้าย SHIB และ XRP มากกว่า 116 ล้านดอลลาร์ สิ่งนี้บอกถึงอะไร

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักลงทุนรายใหญ่ที่ถือครอง Shiba Inu (SHIB) และ XRP มีการเคลื่อนไหวอย่างมากในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ สับเปลี่ยนสินทรัพย์ crypto อย่างลึกลับซึ่งมีมูลค่าหลายสิบล้านดอลลาร์

รายงานแรกโดยแพลตฟอร์มติดตามการเคลื่อนไหวของเจ้ามืออย่าง Whale Alert นั้นกล่าวว่าข้อมูล on-chain แสดงให้เห็นว่าเจ้ามือได้โอนเหรียญ SHIB จำนวน 3.35 ล้านล้าน SHIB ไปมาระหว่าง wallet นิรนาม

ในช่วงเวลาระหว่างโอนการทำธุรกรรมมีมูลค่าสูงถึง 28.18 ล้านดอลลาร์ และมีการจ่ายค่าธรรมเนียมที่ 0.000894 Ethereum (ETH) หรือประมาณ $1.12 

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Whale Alert ได้ติดตามธุรกรรมคล้ายคลึงกันที่เกิดขึ้น โดย wallet ของเจ้ามืออีกรายหนึ่งได้โอน SHIB จำนวน 3.37 ล้านล้าน SHIB มูลค่า 28.7 ล้านดอลลาร์ในขณะนั้นไปยัง wallet นิรนาม

การโอนย้าย SHIB นั้นเกิดขึ้นอาจเป็นผลมาจากระบบนิเวศที่เตรียมพร้อมสำหรับ Shibarium ซึ่งเป็นบล็อกเชน layer 2 ที่ถูกคาดหวังเอาไว้เป็นอย่างสูงสำหรับเครือข่าย Shiba Inu

ทั้งนี้ยังมีการเคลื่อนไหวในเหรียญ XRP อีกเช่นกันในช่วงสุดสัปดาห์เหรียญ XRP 263.89 ล้าน XRP ถูกโอนย้ายไปมาระหว่าง wallet นิรนาม 2 ใบในช่วงที่กำลังทำการโอนย้ายกันนั้นมูลค่าของธุรกรรมดังกล่าวอยู่ที่ 88.88 ล้านดอลลาร์

ตามข้อมูลจากแพลตฟอร์มติดตามข้อมูลบล็อกเชน Bithomp เจ้ามือจ่ายค่าธรรมเนียมบน XRP Ledger ที่ 20 XRP หรือประมาณ $7

นอกจากนี้ Whale Alert ยังตรวจพบธุรกรรมขนาดใหญ่ในเหรียญ Polygon (MATIC) โดยมีธุรกรรม 2 รายการที่เอาเหรียญออกจาก wallet ไปยังเว็บเทรดส่วนอีก 1 รายการเป็นการเก็บเหรียญเข้า wallet

12.71 ล้าน MATIC มูลค่ากว่า 10.23 ล้านดอลลาร์โอนจาก wallet นิรนามไปยัง Kraken

12.71 ล้าน MATIC มูลค่ากว่า 10.23 ล้านดอลลาร์โอนจาก Polygon ไปยัง wallet นิรนาม

10.82 ล้าน MATIC มูลค่ากว่า 8.62 ล้านดอลลาร์โอนจาก wallet นิรนามไปยัง Kraken

ไม่แน่ว่าช่วงนี้ที่ตลาดเริ่มกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งอาจทำให้เกิดการเตรียมตัวของเจ้ามือที่ซุ่มจะดำเนินการอะไรบางอย่างและไม่แน่ว่าพวกเขาอาจจะรอเทขายเมื่อราคามาจนถึงจุดที่พวกเขาพอใจก็เป็นได้

ที่มา : DailyHodl