<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Charles Hoskinson กล่าวว่า “น่าสนใจ”  ทำไมราคา ADA ถึงไม่ถูกแสดงบนเว็บข่าวดังอย่าง Cointelegraph

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Lucas Macchiavelli ผู้ร่วมก่อตั้ง Token Allies และ LATAM Cardano Community ได้โพสต์ทวีต แสดงความสงสัยเมื่อวันที่ 9 ธันวาคมว่า ทำไม Cointelegraph เว็บไซต์ของสำนักข่าว Crypto ชื่อดัง ถึงไม่แสดงราคาเหรียญ ADA ในหน้าหลัก “ทั้ง ๆ ที่ Cardano เป็นหนึ่งในบล็อกเชนที่แข็งแกร่งที่สุดในอุตสาหกรรมคริปโต”

The ADA Project บัญชีทวิตที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับ ADA ได้แสดงความเห็นว่า ขอบคุณที่เหรียญ DOGE และ BNB ยังคงราคาผลอยู่บนหน้าเว็บไซต์

ในขณะที่ Crypto Coffee Youtuber กูรูเหรียญคริปโต HEX ได้ร่วมโห่ร้องอีกเสียงหนึ่งว่า ทำไมเหรียญ HEX ไม่ได้ถูกแสดงราคาบนเว็บไซต์ Cointelegraph เช่นกัน เช่นเดียวกับ Trevor ที่โพสต์มีม HEX กับ Cardano กำลังถูกแขวนคอ เพื่อสร้างความสนุกสนาน

ส่วนทางด้านผู้ก่อตั้งโปรเจกต์ Cardano อย่าง Charles Hoskinson กลับแสดงความคิดเห็นกับเรื่องนี้ด้วยมีม “Very interesting” หรือภาษาไทยที่หมายความว่า “เป็นเรื่องที่น่าสนใจมาก” โดยไม่ได้แสดงความคิดเห็นอื่นใดเพิ่มติม

อย่างไรก็ตาม Cointelegraph ยังไม่ได้ออกมาโต้ตอบหรือเขียนรายงานเพื่อแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

ADA เหรียญคริปโตประจำโปรเจกต์ Cardano  ปัจจุบันมีราคาซื้ขายอยู่ที่ 0.3161 ดอลลาร์ หลังจากร่วงลงอย่างรวดเร็วเมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้ที่ 0.3190 ดอลลาร์ ก่อนจะค่อย ๆ ฟื้นตัวขึ้นอย่างช้า ๆ และมีไม่ท่าทีว่าราคาจะมีการขยับตัวหวือหวามากนักในวันนี้