<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Gala Games ลบทวีตประกาศความร่วมมือกับ The Rock นักแสดงระดับโลกส่งผลให้ราคาดิ่งลงเหวอย่างรุนแรง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้ติดตาม Crypto บน Twitter กำลังร้อนรนที่จะขายโทเคน GALA หลังจากที่บริษัทได้ลบทวีตที่ประกาศความร่วมมือกับดาราฮอลีวูดระดับ A-List โดยไม่ได้ให้คำอธิบายใด ๆ เพิ่มเติม

ทวีตเมื่อวันจันทร์ว่าบริษัททำงานร่วมกับ Dwayne “The Rock” Johnson และ Mark Wahlberg สิ่งนี้ทำให้ระดับราคาของ GALA พุ่งขึ้นมากกว่า 70% เป็น 0.051 ดอลลาร์ ซึ่งสูงที่สุดนับตั้งแต่วันที่ 13 กันยายน 2022 

อย่างไรก็ตาม Gala Games ลบทวีตโดยไม่มีคำอธิบายใด ๆ และตอนนี้โทเค็นลดลงมากกว่า 20% ที่  0.039 ดอลลาร์

“ขณะที่คุณกำลังอ่านข้อความนี้ เรากำลังพัฒนาภาพยนตร์ 2 เรื่องร่วมกับเดอะร็อค (หรือ Dwayne Johnson) และ Mark Wahlberg สองนักแสดงพลังมหาศาลในวงการบันเทิงซึ่งแน่นอนว่าทุกคนต่างเคยเห็นผลงานของพวกเขาบนหน้าจอ แต่เราคิดว่าการปรากฏตัวของพวกเขาอาจมีพลังมากขึ้นเมื่ออยู่นอกจอ และเรามีความสุขมากที่ได้รับโอกาสร่วมงานกับพวกเขา”

ทวีตเสริมว่าภายใต้ความร่วมมือ ผู้ใช้ภายในระบบนิเวศ Gala จะสามารถสแกนรหัส QR เพื่อซื้อตั๋วภาพยนตร์สำหรับภาพยนตร์ของ Dwayne และรับรางวัลดิจิทัลบน Netflix

ความเงียบงันของบริษัทได้ดึงความเดือดดาลของผู้ที่ชื่นชอบคริปโตบน Twitter โดยมีหลายฝ่ายที่ตั้งคำถามถึงความจริงของการประกาศครั้งแรกและเรียกร้องให้ทำการ Short Position หรือแทงว่าราคาของเหรียญจะลดลง

แม้จะมีการดึงราคากลับ แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าที่ผ่านมา GALA ได้เพิ่มมากขึ้นมาแล้วกว่า 130% สำหรับเดือนนี้พร้อมกลายเป็นผู้นำด้านโทเคนเกมที่ทำกำไรให้กับนักลงทุนได้มหาศาล

แพลตฟอร์มเกมเสมือนจริงที่ใช้เครือข่าย Ethereum อย่าง SAND ของ Sandbox ก็เพิ่มขึ้น 30% ในขณะที่ MANA ของ Decentraland ก็เพิ่มขึ้น 22% นั่นแสดงให้เห็นว่าไม่เพียงแต่ GALA เท่านั้นที่ราคาพุ่งขึ้นในช่วงที่ Bitcoin ฟื้นตัวเล็กน้อย

อย่างไรก็ตามราคาของโทเคนเกมที่พุ่งสูงขึ้นตามมาด้วยความเสี่ยงที่สูงเป็นอย่างมากเช่นเดียวกัน แต่ก็อาจบ่งชี้ได้ว่าตลาด Altcoins อื่น ๆ อาจกำลังฟื้นตัวตาม Bitcoin อย่างช้า ๆ และอาจนำมาสู่ตลาดกระทิงในที่สุด