<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทรดยิ้มกว้าง ! เหรียญคริปโตขวัญใจชาวไทย Kub-Jfin-Six-BTZ เขียวยกแผง พุ่งแรงกว่า 2 หลัก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นับตั้งเปิดศักยราชใหม่ของปีนี้ เหรียญคริปโตขวัญใจชาวไทยอย่างเหรียญ KUB, Jfin และ Six ก็ได้ราคาพุ่งขึ้นซบเซากันมาตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. จนกระทั่งล่าสุดในวันนี้เริ่มได้เห็นแท่งเทียนสีเขียวที่สดใสสวยงามกันอีกครั้งหนึ่ง

KUB

เริ่มกันที่เหรียญแรกอย่าง เหรียญเรือธงของกระดานเทรดอันดับหนึ่งของไทยอย่าง Bitkub และเหรียญ KUB ของเขานั้น วันนี้วันเดียวราคาเหรียญพุ่งแรงกว่า 13% โดยมีราคาสูงสุดอยู่ที่ 64.9 บาท และราคาต่ำสุดอยู่ที่ 57.2 บาท

แม้ว่ายังไม่จบวันแต่ก็เป็นที่น่าจับตามองว่า ราคาเหรียญ KUB จะสามารถพุ่งขึ้นไปอีกได้หรือไม่ โดยในปัจจุบันราคาของเหรียญ KUB ยังคงยืนเหนือราคา 60 บาท ซึ่งราคาปัจจุบันร่วงลงมาเล็กน้อยอยู่ที่ราคา 60.8 บาท

JFIN

ต่อมาเหรียญที่คงไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะ Jfin เองก็เป็นเหรียญที่คนไทยหลายคนยังคงเลือกที่จะถือไว้ หรือบางคนก็อาจจะทำการช้อนซื้อเหรียญอย่างต่อเนื่อง

โดยในวันนี้ราคาของเหรียญ Jfin ก็ได้เพิ่มขึ้นมากถึง 31% ซึ่งราคาสูงที่สุดในหนึ่งวันอยู่ที่ราคา 16.88 บาท และราคาต่ำสุดอยู่ที่ 12.83 บาท

และราคาปัจจุบันอยู่ที่ 14.76 บาทลดลงจากราคาสูงสุดที่ 16.84 บาท หรือราว ๆ 12%

SIX

และอีกเหรียญที่ไม่พูดถึงไม่ได้เช่นกันก็คือเหรียญ SIX นั่นเอง โดยที่เหรียญ SIX นี้ราคาขึ้นอย่างรุนแรงทีเดียวและยังขึ้นอย่างต่อเนื่อง

โดยในระหว่างวันนี้ไปแตะระดับที่สูงที่สุดที่ราคา 2.4 บาท นั่นเองและ ในส่วนกลับกัน ราคาที่ต่ำที่สุดในวันนี้อยู่ในช่วงราคา 1.1 บาท

ซึ่งหากใครสนใจข้อมูลเพิ่มเติมของเหรียญ SIX นั้นสามารถเข้าไปติดตามได้ที่ Facebook หลักของทางเครือข่าย อย่างไรก็ตามมีแว่ว ๆ มาว่า Roadmap ของปี 2023 นั้นใกล้จะคลอดแล้วด้วย

ราคาในปัจจุบันของเหรียญ SIX นั้นอยู่ที่ 2 บาท ลดลงมาราว ๆ 10%

BTZ

เหรียญสุดท้ายอย่าง BTZ เหรียญประจำกระดานเทรด Bitazza Global ก็ไม่น้อยหน้าเหรียญอื่นเช่นกัน เพราะราคาก็ได้พุ่งอย่างรุนแรงตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม แล้ว โดยนับจาก 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ราคาเหรียญ BTZ นั้นเพิ่มขึ้นถึง 17%

ทั้งนี้ราคาปัจจุบันอยู่ที่ราคา 0.034 ดอลลาร์ ลดลงเล็กน้อยจากจุดสูงสุดระหว่างวัน แต่ก็ยังคงต้องลุ้นต่อไปว่าจบวันจะไปปิดอยู่ที่ราคาเท่าไร

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้