<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญมีม “Shiba Inu” เตรียมจับมือกับแบรนด์รถหรู Bugatti Group เร็วๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

จากโพสต์ทวีตล่าสุดบนบัญชีโซเชียลมีเดีย Shiba Inu ได้นำเสนอความร่วมมือใหม่ระหว่าง เหรียญมีม และ Bugatti Group แบรนด์รถหรูในอเมริกาเหนือ

ในทวีตที่บัญชี Shib ได้เผยแพร่กับผู้ติดตามจำนวนกว่า 3.6 ล้านคน ซึ่งเป็นการบอกใบ้ถึงโปรเจกต์ว่า “การประกาศกิจกรรมกำลังจะมีขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า” พร้อมกับวิดีโอสั้นๆ ที่รวบรวม shiboshis  ต่างๆ ในกระเป๋าเอกสาร กระเป๋าสัมภาระ กระเป๋าถือ และอุปกรณ์เสริม พร้อมกับแท็กบัญชีทางการของ Bugatti Group บนโซเชียลมีเดียด้วย

Shiboshi คือ NFTs ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์สำหรับระบบนิเวศของ Shiba Inu เปิดตัวในเดือนตุลาคม 2022 ทวีตของ Shib เกิดขึ้นไม่นานหลังจากที่ Bugatti Group ประกาศเปิดตัวโครงการ NFT เป็นครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายน 2022 โดยร่วมมือกับ Bored Ape Yacht Club (BAYC) ชุดสะสม NFT

ก่อนหน้านี้ Bugatti Group ได้ร่วมมือกับ BAYC เพื่อสร้าง NFT ที่ไม่เหมือนใครลงบนกระเป๋าเดินทางและกระเป๋าสะพายข้าง และในเร็วๆ นี้บนเว็บไซต์ของค้าปลีกต่างประเทศ จะลงทุนสร้างโรงงานแห่งใหม่ที่ติดตั้งเทคโนโลยีและเครื่องจักรขั้นสูง

ในช่วงเวลานั้น Andrew Hattem ซีอีโอของ Bugatti Group กล่าวว่าบริษัทกำลังมองหาวิธีการใหม่ๆ อยู่เสมอเพื่อเพิ่มการเข้าถึงแบรนด์ และเชื่อว่าเทคโนโลยี Web 3 อยู่ในระดับแนวหน้าของวัฒนธรรมร่วมสมัย :

อย่างไรก็ดีเทคโนโลยีอันทันสมัยที่ได้รับการจดสิทธิบัตรเรียบร้อยแล้ว และสิ่งนี้จะช่วยให้ผู้ที่ถือ NFT สามารถพิมพ์ภาพโปรไฟล์ที่กำหนดเองบนผลิตภัณฑ์ดังกล่าวบนเว็บไซต์ของร้านค้าปลีกต่างประเทศได้

ที่มา : cryptopotato