<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin พุ่งแตะ 18,000 ดอลลาร์อย่างรุนแรง ต้อนรับเช้าวันพฤหัสฯ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญที่ทุกคนต่างก็รอคอยให้เป็นขาขึัน เพื่อฉุดตลาดคริปโตทั้งหมดทั้งมวลให้ขึ้นตามอย่าง Bitcoin นั้นดูเหมือนว่าจะมีการเคลื่อนไหวที่เป็นไปในทิศทางบวกในวันนี้ตอนเช้า ซึ่งล่าสุดมันได้แตะระดับ 18,000 ดอลลาร์แล้ว

ราคา Bitcoin ได้มีการปรับตัวขึ้นในช่วงเวลา 6 โมงเช้าของวันนี้ โดยได้พุ่งจากจุดต่ำสุดที่ 17,380 ดอลลาร์ ไปแตะ 18,000 ดอลลาร์บนเว็บไซต์ Binance ตามกราฟด้านล่าง

แม้จะไม่มีผู้ที่รู้สาเหตุแน่ชัด แต่การเพิ่มขึ้นของราคาในครั้งนี้ถือเป็นสัญญาณอันดี เนื่องจากก่อนหน้านี้เราได้เห็นราคา BTC ที่ซบเซาอย่างหนักในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา และทำให้หลาย ๆ คนตั้งคำถามว่าตลาดคริปโตนั้นได้จบลงแล้วจริงหรือไม่

นอกเหนือจากราคา BTC ที่เพิ่มขึ้นในเช้านี้ เมื่อวานนี้เราได้เห็นการเพิ่มขึ้นของราคาเหรียญ Altcoin ต่าง ๆ มากมายในไทย อาทิเช่น Bitkub Coin, Jfin Coin, SIX Network Token และเหรียญอื่น ๆ อีกมากมายเป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ราคา Bitcoin นั้นยังคงห่างไกลจากจุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่เคยทำไว้เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2564 ที่ราคา 69,000 ดอลลาร์อย่างมาก และเราก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าการกลับตัวในครั้งนี้จะส่งผลทำให้มันสามารถวิ่งไปถึงจุดเดิมได้หรือไม่