<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Shiba Inu ครองอันดับ 2 ‘โปรเจกต์ Crypto ที่ปลอดภัยที่สุด’ หรือราคาเหรียญ SHIB กำลังจะพุ่ง ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในภาคเศรษฐกิจยุคดิจิทัล การรักษาความปลอดภัยเป็นวิธีหนึ่งในการรับรองว่า สินทรัพย์ดิจิทัลของนักลงทุนนั้นปลอดภัย ในทางเดียวกัน เมื่อไม่นานมานี้ Shiba Inu ได้รับการตรวจสอบโดยบริษัทวิเคราะห์ความปลอดภัย CertiK แล้วได้รับผลการตรวจสอบว่าระบบนิเวศของ Shiba Inu อยู่ในอันดับที่ 2 ในการเป็นผู้นำด้านความปลอดภัย ด้วยคะแนน 93 คะแนน รองจาก Polygon ซึ่งมีคะแนนนำโด่งอยู่ที่ 95 คะแนน

ทั้งนี้การเปิดตัวการอัปเกรด Shibarium ที่ใกล้เข้ามา อาจจะนำประโยชน์มาสู่ระบบนิเวศได้มากขึ้นอีกด้วย

คะแนนล่าสุดจาก CertiK ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากชุมชน Shiba Inu นอกจากนี้ ผลการวิเคราะห์ในเว็บไซต์ของ CertiK ยังแสดงให้เห็นว่า ระบบนิเวศ Shiba Inu มีข้อบกพร่องบนเครือข่ายจำนวน 33 รายการที่ได้รับการแก้ไขอย่างสมบูรณ์แล้ว โดยมีเพียงข้อผิดพลาดเดียวที่ได้รับการแก้ไขเพียงบางส่วน

การอัปเกรด Shibarium ที่ได้รับการบอกใบ้โดย Shytoshi Kusama ผู้ก่อตั้ง Shiba Inu อาจเป็นอีกปัจจัยที่จะช่วยรับประกันว่าระบบนิเวศมีความปลอดภัย เนื่องจากเป็นอีกวิธีที่ดีในการหลีกเลี่ยงโอกาสที่จะถูกแฮ็ก

ระบบนิเวศ Shiba Inu ได้นำเสนอกลไกการเผาเหรียญเมื่อปีที่แล้ว โดยจากข้อมูลของเครื่องมือติดตามการเผาเหรียญ ‘Shibburn’ แสดงให้เห็นว่าระบบนิเวศได้เผาเหรียญ SHIB ไปมากถึง 8.3 หมื่นล้าน SHIB ในปี 2022 เพียงปีเดียว และเมื่อมีการเปิดตัวการอัปเกรด Shibarium การดำเนินการนี้จะส่งผลกระทบต่อมุมมองของสาธารณชนอย่างแน่นอน

นอกจากนี้การเปิดตัวรุ่นเบต้าของการอัปเกรด Shibarium อาจส่งผลกระทบในเชิงบวกต่อราคา เนื่องจากนักลงทุนและนักเทรดได้เข้าไปในระบบนิเวศของ Shiba Inu ที่เติบโตอย่างเต็มที่แล้ว ทั้งนี้นักพัฒนายังยืนยันว่าการทำธุรกรรมบนเครือข่ายแต่ละครั้งจะเผา SHIB ซึ่งจะทำให้เกิดภาวะเงินฝืด และดันราคาของเหรียญให้พุ่งขึ้น

ทว่าจากการที่ตลาด Crypto กำลังเผชิญกับการปรับฐานราคา กลไกการเผาเหรียญ SHIB อาจจะไม่เพียงพอที่จะทำให้ราคาสูงขึ้น โดยเหรียญ SHIB จะต้องไปให้ถึงแนวต้านที่ 0.00000968 ดอลลาร์อีกครั้ง เพื่อให้โมเมนตัมขาขึ้นดำเนินต่อไป

ในขณะที่เขียนบทความนี้ เหรียญ SHIB มีราคาอยู่ที่ 0.00000922 ดอลลาร์ ซึ่งถือเป็นราคาที่เพิ่มขึ้นประมาณ 10.31% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา ตามข้อมูลจาก TradingView

คริปโทเคอร์เรนซี และโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา: bitcoinist