<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แจกหนัก แบบไม่กั้ก ! ให้กับ DOSI ชาว ไทยผ่านกิจกรรม ‘DOSI Happy Holiday Giveaway’ ร่วมมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แม้ว่าปีที่ผ่านมาจะไม่ใช่ปีที่สวยงามสำหรับเหล่านักเทรดคริปโตสักเท่าไร แต่หลายคนอาจได้เห็นกันมาบ้างแล้วว่าเทคโนโลยี Web 3.0 และอุตสาหกรรม NFT เติบโตเร็วมาก จนถือเป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่ในแวดวงเทคโนโลยีและเหล่าครีเอเตอร์จับตามองในปี 2022 ในขณะเดียวกันก็เป็นก้าวสำคัญสู่การขยายแพลตฟอร์ม NFT marketplace ในปีนี้

อีกหนึ่งก้าวสำคัญของโลก Web 3.0 และ NFT ที่ละสายตาไม่ได้ในปีนี้ คงต้องยกให้แพลตฟอร์มคุยแชทอย่าง LINE ที่ได้ก้าวเข้าสู่โลก Web 3.0 ผ่านการเปิดตัวแพลตฟอร์ม ‘DOSI’ ตลาด NFT ที่เข้าถึงง่ายที่สุด พร้อมเอาใจเหล่าครีเอเตอร์และนักสะสม NFT ด้วยกิจกรรมรับเทศกาลช่วงสิ้นปีไปจนถึงตรุษจีนกันเลยทีเดียว มาดูรายละเอียดไปพร้อมกันเลย!

DOSI เข้าถึงง่าย! ใช้งานง่าย! เชื่อถือได้!

DOSI’ แพลตฟอร์ม Marketplace สำหรับซื้อขาย NFT ที่มีศักยภาพและมีความน่าเชื่อถือสูงจาก ‘LINE NEXT’ โดยแพลตฟอร์ม DOSI จะทำหน้าที่ดึงลูกค้าให้กับโปรเจกต์ด้วยการแจกเหรียญ ‘DON’ ที่สามารถนำไปใช้ต่อได้ในอนาคต และสำหรับทางโปรเจกต์หรือบริษัทที่มาใช้พื้นที่ของ DOSI ในการทำ Store นั้นก็สามารถกำหนดราคาหรือวาง Roadmap ได้ในทันที ส่วน DOSI จะมีหน้าที่คอยหาคอยดึงลูกค้าให้มาใช้แพลตฟอร์มนั่นเอง

สำหรับใครที่สนใจตลาดซื้อขาย NFT แต่ยังไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร จนแอบไปนั่งกังวลเพราะไม่รู้ขั้นตอนการเข้า Marketplace ไม่แน่ว่าการหันมาใช้แพลตฟอร์ม DOSI อาจทำให้ปัญหาเหล่านั้นหมดไปเลยก็เป็นได้ เพราะเราสามารถเข้าสู่ระบบ DOSI ผ่าน Social Media ต่าง ๆ ได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการล็อกอินผ่าน Line, Google, Facebook หรือ Naver ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ

DOSI มุ่งหวังที่จะผลักดันผลิตภัณฑ์ของโปรเจกต์ให้เข้าถึงทุกคนได้มากที่สุด ผ่านการเปิดบริการให้ครอบคลุมทั่วโลก และการเชื่อมต่อกับผู้ค้าจากตลาดเปิด โดยในขณะนี้ DOSI เพิ่มโปรเจกต์ที่เปิดตัวแล้วอย่าง Hellbound, Now. Drops, DIA TV (CJ ENM), LG Twins, AlphaCrewz และโปรเจกต์เหล่านี้ก็กำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ DOSI ยังมีพันธมิตรระดับโลกกว่า 26 ราย ไม่ว่าจะเป็น Softbank, Naver, LINE, CJ ENM, YG, Shinsegae และ VISA เป็นต้น โดยปัจจุบัน DOSI เปิดให้บริการแล้วกว่า 180 ประเทศทั่วโลก อีกทั้งรองรับมากถึง 9 ภาษา และครอบคลุมถึงภาษาไทยอีกด้วย!

ทำความรู้จักกับ NFT ‘DOSI Citizen’

แน่นอนว่าคอนเซ็ปต์ของ DOSI คือการเข้าถึงง่าย ใช้งานง่าย ดังนั้นเป้าหมายของโปรเจกต์คือ การเป็นแพลตฟอร์มที่สร้างขึ้นเพื่อให้ใครก็ตามสามารถเข้าถึง NFT ได้ และในขณะนี้พวกเราเพิ่งอยู่ในเฟสเริ่มต้นที่เรียกว่า ‘Minting & Adventure’ 

ในช่วงนี้ ทาง DOSI จะแจก NFT สำหรับคนที่ลงทะเบียนกระเป๋าเงิน (Wallet) ให้เข้าไปล็อกอินเพื่อรับเหรียญ DON ในแต่ละวัน แล้วจากนั้นเพื่อน ๆ ก็สามารถนำเหรียญ DON ไป Mint NFT ของแพลตฟอร์มที่เรียกว่า ‘DOSI Citizen’ หรือลุ้นรับ NFT ระดับ Bluechip

นอกจากนี้ ถ้าหากใครขยันเข้าไปล็อกอินจนมี Citizen NFT หลายตัวแล้ว ก็สามารถอัปเกรดน้อง ๆ ได้ผ่านระบบอัปเลเวลอีกด้วย โดยถ้าเรามี Citizen ที่มี Tier สูง เราก็จะได้รับผลประโยชน์มากขึ้น และสำหรับใครที่สงสัยว่าในอนาคตเขาจะมีระบบอะไรเพิ่มเข้ามาอีกบ้าง ก็สามารถเข้าไปดู Road Map ฉบับเต็มกันได้ที่ medium

DOSI รองรับการทำธุรกรรมแบบไหนบ้าง?

นอกจากแพลตฟอร์ม DOSI จะเข้าถึงง่ายและใช้งานง่ายแล้ว แต่บอกเลยว่าการเข้าถึงตลาด NFT ของ DOSI นั้นทำได้ง่ายยิ่งกว่า โดยเพื่อน ๆ สามารถเข้าไปซื้อและขาย NFT ได้ทันทีผ่านตัวเลือก ‘ตลาดซื้อขาย’ หรือ ‘NFT marketplace’ ที่อยู่ด้านบนสุดของแพลตฟอร์ม

นอกจากนี้การชำระเงินยังไม่มีขั้นตอนยุ่งยากอีกด้วย เพราะแพลตฟอร์ม DOSI รองรับการทำธุรกรรมด้วยคริปโตผ่านการเชื่อมต่อกับ External Wallet เช่น Metamask และ Kepler รวมไปถึงรองรับการทำธุรกรรมด้วยสกุลเงินดอลลาร์ เพื่อช่วยลดผลกระทบจากปัญหาด้านการลดลงของมูลค่า NFT ที่เกิดจากราคาของคริปโต

กิจกรรมพิเศษสำหรับคอมมูไทย ‘DOSI Happy Holiday Giveaway’

DOSI Happy Holiday Giveaway เป็นกิจกรรมที่แยกออกมาจากกิจกรรม Global ซึ่งจัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อคอมมูนิตี้ไทยเท่านั้น โดยผู้เข้าร่วมจะต้องเข้าร่วมกิจกรรมผ่านลิงก์ >> Gleam

กติกาง่าย ๆ ของกิจกรรมนี้ คือ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ชวนเพื่อนและคะแนนได้ Entries สูงสุด 22 คนแรกตลอดการแข่งขัน จะได้รับรางวัลตาม Ranking โดยรางวัลในอั่งเปา USDT จะมีตั้งแต่ 100 – 1,000 USDT เลยทีเดียว แต่สำหรับใครที่ไม่ติดหนึ่งใน 22 คนแรกก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะทีมงานจะสุ่มแจกอั่งเปาอีก 1,250 ซอง รวมมูลค่ากว่า 15,000 USDT หรือประมาณ 5 แสนบาท!

ร่วมลุ้นรับ USDT และ NFT มูลค่าหลักแสนบาทผ่านกิจกรรม DOSI Happy Holiday Giveaway กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 20 มกราคม 2023 สามารถศึกษารายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Gleam