<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Youtuber ชื่อดัง ‘BitBoy’ คาด ! Bitcoin อาจแตะ 25,000 – 30,000 ดอลลาร์ ภายใน 15 สัปดาห์นับจากนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Ben Armstrong เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในชุมชนคริปโตในฐานะ Youtuber ที่ใช้ชื่อว่า “BitBoy” โดยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เขาได้โพสต์ทำนายการเคลื่อนไหวของราคา Bitcoin ลงบน Twitter ว่าราคา Bitcoin จะ “ดีดตัวขึ้นสองถึงสามครั้ง” อีกทั้งยังกล่าวด้วยว่าราคาจะแตะ “25,000 – 30,000 ดอลลาร์ ในอีก 10 – 15 สัปดาห์ข้างหน้า”

BitBoy ทวีตว่าเขาสังเกตเห็นความเชื่อมั่นที่เพิ่มขึ้นในชุมชน Crypto อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม YouTuber ไม่คาดหวังว่า Bitcoin จะสามารถทำจุดสูงสุดใหม่ตลอดกาลในปีนี้ นอกจากนี้ BitBoy ยังคาดว่า Bitcoin อยู่ในช่วงเริ่มต้นของตลาดขาขึ้น ซึ่งอาจทำให้มีมูลค่าถึง 25,000 ดอลลาร์หรือ 30,000 ดอลลาร์ภายใน 10 – 15 สัปดาห์ข้างหน้า

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคม BitBoy เคยแสดงให้เห็นถึงมุมมองที่แตกต่างไปจากตอนนี้อยู่บ้าง เนื่องจากเขาคาดหวัง Bitcoin จะแตะระดับ 30,000 ดอลลาร์ในช่วงสิ้นปี 2023

นอกจากนี้ เขายังคาดการณ์ด้วยว่าจุดสูงสุดครั้งใหม่ในประวัติศาสตร์ Bitcoin จะเกิดขึ้นในปลายปี 2024 ซึ่งเขาคาดว่าจุดนั้นคือการที่ราคา Bitcoin สามารถพุ่งไปได้ถึง 120,000 ดอลลาร์

แม้ว่า BitBoy จะกำลังมองเห็นอนาคตที่สดใสของ Bitcoin แต่ในความเป็นจริงแล้วธุรกรรมขนาดใหญ่ของเจ้ามือ Bitcoin ยังคงดำเนินต่อ โดยโพสต์ทวีตล่าสุดจาก Santiment เปิดเผยว่าเจ้ามือรายใหญ่กลับมามีบทบาทมากขึ้นอีกครั้ง ซึ่งบ่งบอกถึงความสนใจในสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำอย่าง Bitcoin

เนื่องจาก Bitcoin สามารถแตะระดับ 20,000 ในช่วงสั้น ๆ ได้เป็นครั้งแรกหลังจากการล่มสลายของ FTX เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน ระดับการทำธุรกรรมใน Bitcoin ก็ได้ดีดตัวขึ้นจนทะลุมูลค่า 1 ล้านดอลลาร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในขณะที่เขียนนี้ Bitcoin มีราคา 20,623 ดอลลาร์ ตามข้อมูลจาก TradingView

คริปโทเคอร์เรนซี และโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา: u.today