<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ไม่สนข่าวร้าย ! ราคาเหรียญ CRO พุ่งสวนกระแสกว่า 45% ท่ามกลางข่าวสั่งปลดพนักงานของ Crypto.com 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แม้ว่าจะมีข่าวมรสุมบริษัทเว็บเทรดคริปโตชื่อดังอย่าง Crypto.com อยู่ในปัจจุบัน แต่ทว่าดูเหมือนว่าด้านราคาเหรียญ CRO ของเว็บเทรดก็ยังคงพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง 

ข่าวมรสุมประการแรกเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 มกราคม หลัง Crypto.com ประกาศว่าจะเพิกถอนเหรียญ Tether ( USDT) สำหรับชาวแคนาดาเพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดของ Canadian Securities Administrators (CSA) ก่อนที่ในอีกสองวันต่อมา ข่าวด้านลบของ Crypto.com ก็ค่อย ๆ ปรากฏเด่นมากขึ้นเรื่อย ๆ หลังบริษัทเทรด Crypto.com ได้ประกาศว่าจะเลิกจ้างพนักงาน 20% ของจำนวนพนักงาน  

แม้จะมีข่าวเชิงลบสองข่าวนี้ แต่ราคา CRO ก็ยังคงให้ผลตอบแทนได้อย่างยอดเยี่ยมในปีนี้ โดยเพิ่มขึ้นประมาณ 45%

ราคาเหรียญ Crypto.com เพิ่มขึ้น 45%

ราคาเหรียญ CRO ได้ขยับตัวเพิ่มสูงขึ้น นับตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2022 โดยสร้างทำจุดต่ำสุดที่สูงขึ้นเรื่อย ๆ ในวันที่ 30 ธันวาคม และเร่งอัตราการเพิ่มขึ้นในภายหลัง นับตั้งแต่นั้นมาก็ขยับขึ้นมามากถึง 45%

เมื่อวันที่ 13 มกราคม ราคา Cypto.com ทะลุแนวต้านจากนั้น ก็ได้ยืนอยู่เหนือแนวต้านที่ราคา 0.074 ดอลลาร์ ในอีกสองวันต่อมา เมื่อวันที่ 16 มกราคม ราคา CRO ได้มีการมาเทสแนวรับ (ไอคอนสีเขียว) ก่อนจะพลิกกลับทำให้ราคาพุ่งขึ้นไปที่ราคา 0.085 ดอลลาร์

ทั้งนี้ปัจจุบันราคา CRO กำลังเข้าใกล้แนวต้านจากเส้น 0.382 ของ Fibo retracement และโซนแนวต้านสำคัญลำดับถัดไปจะอยู่ที่ใกล้กับระดับ $0.10 ตามแนวตัวเลข 0.618 ของ Fibo

ด้าน Indicator อย่าง RSI แสดงให้เห็นถึงระดับที่เรียกว่า overbrought แต่ราคาก็ยังไม่ได้แสดงแนวโน้มเป็นขาลงแต่อย่างใด ซึ่งอาจเป็นได้ว่าแนวโน้มขาขึ้นรอบนี้อาจจะดำเนินต่อไป จนทำให้ราคา CRO พุ่งต่อไปที่แนวต้าน 0.100 ดอลลาร์ตามที่วางไว้

ในทางกลับกัน หากราคาของ CRO ปิดต่ำกว่าโซนพื้นที่สนับสนุนที่ราคา 0.074 ดอลลาร์ จะทำให้สมมติฐานที่เป็นแนวโน้มขาขึ้นกลายเป็นโมฆะ

โดยสรุป การคาดการณ์ของราคา CRO ที่เป็นไปได้มากที่สุดคือ อาจเพิ่มขึ้นไปจนถึงราคา 0.100  ดอลลาร์ และรอดูราคาจะสามารถ breakout ขึ้นไปได้หรือไม่ เพื่อนำมาใช้กำหนดแนวโน้มในอนาคตต่อไป ในทางกลับกัน การที่ราคาลดลงต่ำกว่า 0.060 ดอลลาร์ จะทำให้การคาดการณ์ว่านี่เหรียญ CRO ที่เป็นขาขึ้นนี้จบลงทันที

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา : beingcrypto