<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ FTT พุ่งขึ้นอย่างรุนแรงกว่า 239% ในช่วง 10 วันที่ผ่านมา นักเทรดหวังกลับมาผงาด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลายคนอาจจะเคยได้ยินคำว่า “ศพกระตุก” จากเหรียญที่คิดว่ายังไงก็ไม่รอดแล้ว ซึ่งกรณีแบบนี้ก็อาจจะสามารถนำมาใช้ได้กับราคาเหรียญ FTT เช่นกัน เพราะในช่วง 10 วันที่ผ่านมาราคากลับพุ่งขึ้นแรงเหลือเกิน

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2022 ช่วงปลายปีนั่นเองข่าวใหญ่ที่หลายคนช็อกกันไปตาม ๆ กันก็คือ กระดานเทรดเบอร์ 2 อย่าง FTX ที่ได้ออกมาประกาศล้มละลาย และแน่นอนว่าการล้มละลายครั้งนี้ก็ได้ลากบรรดาราคาเหรียญคริปโตน้อยใหญ่ต่างพากันร่วงวอดวายทั้งตลาด

โดยเฉพาะเหรียญประจำกระดานเทรดของตัวเองอย่าง FTT ที่ CZ เป็นคนเริ่มต้นเทเหรียญดังกล่าวจนหมดกระเป๋า และบรรดานักลงทุนก็เริ่มเทขายตามไป จนราคาดิ่งชนิดที่เรียกได้ว่าทะลุทุกแนวรับ

สำหรับราคาปลายปีที่แล้ว FTT นั้นราคาไม่ถึง 1 ดอลลาร์ แต่ปีใหม่มานี้ราคาของตลาดและพี่ใหญ่อย่างคริปโตก็พากันพุ่งขึ้น แน่นอนว่า FTT เองก็ไม่น้อยหน้าพุ่งขึ้นเช่นกัน โดยเฉพาะในช่วง 10 วันที่ผ่านมา ราคาของ FTT ได้พุ่งแตะจุดสูงสุดอยู่ที่ 2.99 ดอลลาร์ ซึ่งนับว่าพุ่งขึ้นราว ๆ 239% กันเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามในขณะที่เขียนอยู่นี้ราคาของ FTT มีการย่อตัวลงมาให้เสียวสันหลังกันเสียเล็กน้อยแต่ก็ยังคงอยู่ที่ 2 ดอลลาร์อยู่เช่นเดิม โดยตอนนี้ราคาอยู่ที่ 2.92 ดอลลาร์ ซึ่งการเพิ่มขึ้นของราคา FTT อาจทำให้นักเทรดหลายคนกลับมามีความหวังอีกครั้งในปีนี้ หลังจากการล่มสลายครั้งใหญ่ได้จบลงในปีที่ผ่านมา

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้