<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

NFT คอลเลกชันใหม่ของ Shiba Inu และแบรนด์รถหรู Bugatti Group ถูกขายหมดเกลี้ยงใน 4 นาที

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ความร่วมมือระหว่าง Shiba Inu ($SHIB) โทเค็นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากมีมสุนัขพันธ์ชิบะ และแบรนด์รถหรูในอเมริกาเหนืออย่าง Bugatti Group ที่เพิ่งเปิดตัว NFT คอลเลกชันใหม่ ในการจัดแสดงผลงานภาพศิลปะ NFT “mint party and space” เพื่ออุทิศให้กับ Shiboshis นั้น ดูเหมือนว่าจะถูกขายหมดเกลี้ยงภายใน 4 นาที เนื่องจากความต้องการโทเค็นมีมากเกินอุปทาน

Shiboshi เป็นโทเค็น NFTs ที่มีเอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับระบบนิเวศของ Shiba Inu ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในเดือนตุลาคม 2022 และความร่วมมือดังกล่าวได้นำ “สิ่งของที่จับต้องได้และ NFT ที่สะสมได้” มาสู่มือผู้ถือ Shiboshi

ทั้งนี้การ mint NFT คอลเลกชั่นใหม่จะมีจำนวนจำกัดทั้งหมด 299 รายการและ “การเปิดตัวครั้งแรกได้มาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษ” ในงาน ด้วยราคา NFT อยู่ที่ 0.14 ETH ต่อรายการ และ 95% ของผู้ที่ mint nft นี้ได้รับ “กระเป๋าสัมภาระรุ่นลิมิเต็ดแบบ Cross Body” จากแบรนด์ Bugatti Group ในขณะที่อีก 5% ที่เหลือจะได้รับกระเป๋าถือขึ้นเครื่องรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นจากแบรนด์  สิ่งของเหล่านี้ถือเป็นรางวัลแก่ผู้ที่ mint NFT จำนวน 15 คน อีกทั้งยังอนุญาตให้พวกเขาสามารถที่จะติด Shiboshis ของตัวเองลงบนกระเป๋าอีกด้วย

ความร่วมมือครั้งนี้เกิดขึ้นไม่นานหลังจากที่ Bugatti Group ประกาศเปิดตัวโครงการ NFT ครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายน 2022 โดยร่วมมือกับ NFT ชื่อดังอย่าง Bored Ape Yacht Club (BAYC)

ทางแบรนด์หรูในมอนทรีออลเผยว่าได้ร่วมมือกับ BAYC เพื่อนำภาพ NFT มาพิมพ์ลงบนกระเป๋าเดินทางและกระเป๋าสะพายข้าง และเตรียมเปิดขายในเร็วๆ นี้บนเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ในต่างประเทศ 

ตามที่รายงาน ในเดือนธันวาคม SHIBArmy มีนักลงที่ถือ SHIB หน้าใหม่ประมาณ 600 คนต่อวัน แม้จะอยู่ท่ามกลางตลาดหมี crypto ที่กำลังดำเนินอยู่ก็ตาม อย่างไรก็ดีตัวเลขดังกล่าวลดลงจากกระเป๋าเงินใหม่ประมาณ 1,500 ใบที่ถือ $SHIB เมื่อต้นปีนี้ เนื่องจากการชะลอตัวของพื้นที่ cryptocurrency ยังส่งผลกระทบต่อปริมาณการซื้อขายและความสนใจของนักลงทุนรายย่อยในพื้นที่

ที่มา : cryptoglobe