<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด Bitget เปิดตัวบริการ ‘Fund Custody’ พร้อม Wallet เพื่อยกระดับความปลอดภัย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Bitget แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโตชั้นนำเปิดตัวบริการ Fund Custody สำหรับสถาบันและนักลงทุนอาชีพ บริการนี้จะมี Wallet แบบเฉพาะให้กับบัญชีที่มีคุณสมบัติเป็นไปตามเกณฑ์เพื่อยกระดับความปลอดภัยสูงสุดให้กับสินทรัพย์ที่ลูกค้ามีในแพลต์ฟอร์ม นอกจากนี้ เมื่อไม่นานมานี้ทางแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนยังได้ออกสแนปช็อตล่าสุดสำหรับ Merkle Tree Proof of Reserves ของทางแพลตฟอร์มเองเพื่อย้ำความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้ว่าสินทรัพย์ของผู้ใช้นั้นมีการเก็บรักษาไว้แบบ 1:1

สำหรับคุณสมบัติที่เป็นไปตามเกณฑ์ของบริการ Fund Custody นั้น มูลค่าของสินทรัพย์รวมกันทั้งหมด (ซึ่งรวมไปถึง Spot, Futures, Bitget Earn, เงิน Fiat และเลเวอเรจ) ที่ผู้ใช้เก็บไว้ในแพลตฟอร์มจะต้องมากกว่าหรือเท่ากับ 100,000 USDT เมื่อใบสมัครได้รับการอนุมัติแล้ว ผู้ใช้จะได้รับ Custodial Wallet ที่กำหนดให้แยกต่างหาก โดยมาพร้อม Address เฉพาะเป็นของตัวเองเพื่อตรวจสอบและถอนสินทรัพย์แยกต่างหากจากทุนสำรองหลัก

การเก็บสินทรัพย์ไว้ใน Wallet แยกต่างหากจะช่วยปกป้องสินทรัพย์ของผู้ใช้ไม่ให้ได้รับผลกระทบในกรณีที่มีเหตุฉุกเฉิน เช่น การแห่ถอนสินทรัพย์ออกจากแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยน หรือภัยคุกคามอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยทางไซเบอร์ ระบบจะตรวจสอบสินทรัพย์ใน Wallet ทุกวันเพื่อให้มั่นใจว่าผู้ใช้จะยังคงมีคุณสมบัติที่จำเป็นที่เป็นไปตามเกณฑ์

นอกจากนี้ Bitget ยังได้อัปเดตสแนปช็อต Merkle Tree ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2022 ของแพลตฟอร์มไปเมื่อเร็วๆ นี้ โดยอัตราส่วนทุนสำรองล่าสุดของเหรียญที่เป็นที่นิยมที่สุดมีรายละเอียดดังนี้

  • ทุนสำรอง BTC ถือไว้ที่ 650%
  • ทุนสำรอง USDT ถือไว้ที่ 185%
  • ทุนสำรอง ETH ถือไว้ที่ 237%

แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนของเรามุ่งมั่นที่จะถือสินทรัพย์ของลูกค้าสำรองไว้อย่างเต็มที่ในแพลตฟอร์มอย่างน้อยในอัตราส่วนต่อทุนสำรองที่ 1:1

Gracy Chen กรรมการผู้จัดการ Bitget ให้ความเห็นไว้ว่า “การปกป้องสินทรัพย์ของลูกค้าของเราคือความสำคัญอันดับหนึ่งของ Bitget ตลอดมาและตลอดไป ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ล่มสลายของผู้เล่นที่ไม่ดีในวงการบางราย เราก็ได้จัดทำแนวคิดริเริ่มมากมายเพื่อยกระดับการปกป้องสินทรัพย์ของผู้ใช้ นอกจากการรักษาความปลอดภัยที่นำเสนอใน Bitget Protection Fund มูลค่า 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐและ Merkle Tree Proof of Reserves แล้ว เรายังภูมิใจที่จะประกาศเปิดตัวบริการ Fund Custody ของเราด้วยเช่นกัน บริการใหม่นี้มาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยระดับอุตสาหกรรมและ Wallet Address เฉพาะสำหรับผู้ใช้ที่มีคุณสมบัติเป็นไปตามเกณฑ์ ซึ่งจะช่วยสนับสนุนด้านความโปร่งใสต่อไป รวมถึงยกระดับความปลอดภัยให้กับผู้ใช้ของเราและสินทรัพย์ที่ผู้ใช้มี”

เกี่ยวกับ Bitget

Bitget ก่อตั้งในปี 2018 เป็นแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโทเคอร์เรนซีชั้นนำของโลก มีผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมอันล้ำสมัยและบริการ Social Trading เป็นฟีเจอร์หลัก ปัจจุบันให้บริการผู้ใช้กว่า 8 ล้านรายในมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนนี้มุ่งมั่นมอบบริการด้านโซลูชันการเทรดที่ปลอดภัยและครบวงจรให้กับผู้ใช้ อีกทั้งยังมีเป้าหมายในการเพิ่มการใช้งานคริปโตโดยร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ที่น่าเชื่อถือ ซึ่งรวมไปถึง Lionel Messi นักฟุตบอลระดับตำนานชาวอาร์เจนตินา, Juventus สโมสรฟุตบอลชั้นนำจากอิตาลี และ PGL อีเวนต์ออแกไนเซอร์อีสปอร์ตอย่างเป็นทางการ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Bitget ได้ที่ https://www.bitget.com

ติดตามช่องทาง Thailand Official ของ Bitget อื่นๆได้ที่: