<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitkub เตรียมแจกเหรียญ Airdrop เหรียญ Spark Token (FLR) ภายในวันที่ 24 ก.พ. นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่ Binance แจก Airdrop เหรียญ Spark Token (FLR) ไปเมื่อวันที่ 10 มกราคม ก็ถึงคราวที่กระดานเทรดของไทยจะแจกบ้างแล้ว เพราะหลังจากที่แฟน ๆ เหรียญ Spark Token ชาวไทยรอคอยมานาน Bitkub ก็ได้ประกาศข่าวดีออกมาสักที

เมื่อวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา บัญชี Twitter ของทาง Bitkub ได้ออกมาโพสต์ว่า “Airdrops coming” ซึ่งโพสต์ดังกล่าวนี้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ Bitkub บน Twitter ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ทั้งนี้ทาง Bitkub อธิบายรายละเอียดของการแจก Airdrop เพิ่มเติมไว้ด้วยว่า

“บริษัทจะแจก Spark Token ที่ได้รับจาก Flare Network ให้แก่ผู้เข้าร่วมที่มีคุณสมบัติตามเกณฑ์ Airdrop ของ Flare Network ภายในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2023 พร้อมกับเปิดใช้งานระบบการถอน Spark Token”

เหรียญ Spark Token เป็นเหรียญ Governance Token ของเครือข่าย Flare Network ซึ่งเป็นเครือข่ายที่อำนวยความสะดวกในการทำงานร่วมกันอย่างปลอดภัยระหว่างบล็อกเชน โดยเชื่อมต่อ Smart Contract ของ XRP ที่โดดเด่นด้านความรวดเร็วในการทำธุรกรรมระหว่างประเทศเข้ากับการบริการของ Flare Network เพื่อยกระดับบริการด้านการเงินในแบบ Decentralized Finance ( DeFi) ให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้คนที่จะได้รับ Airdrop จะต้องเป็นคนที่เคยถือเหรียญ XRP ไว้ใน Wallet ที่รองรับการ Airdrop ก่อน 7.00 น. ของวันที่ 12 ธันวาคม 2020 เนื่องจากช่วงเวลานั้นคือเวลาที่มีการ Snapshot เครือข่ายบล็อกเชนของเหรียญ XRP

แม้ว่าในขณะที่เขียนบทความนี้ทางเพจ facebook ของ Bitkub จะยังไม่ได้กล่าวถึงการแจก Airdrop เหรียญ Spark Token ในครั้งนี้อย่างเป็นทางการ แต่มีความเป็นไปได้สูงว่าผู้ที่รอคอย Airdrop จะได้ยินข่าวดีกันในเร็ว ๆ นี้

ที่มา: BitkubOfficial