<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด Bitget ประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ ‘Copy Trading’ ช่วยให้นักเทรด Copy สัญญาณเทรดจากกูรู

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนอนุพันธ์คริปโตชั้นนำ Bitget ประกาศตัวเป็นแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนแห่งแรกที่เปิดตัว Copy Trading ในตลาด Spot ในฐานะที่เป็นแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนแห่งแรกที่นำเสนอฟีเจอร์ Copy Trading สำหรับการเทรดอนุพันธ์ในปี 2020 ทาง Bitget ได้พัฒนา One-Click Copy Trade ผลิตภัณฑ์เรือธงล้ำนวัตกรรมที่มีสภาพคล่องสูงอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบประสบการณ์การเทรดที่ใช้งานได้ง่ายและสะดวกไม่ต่างกันให้กับนักเทรด Spot ในปี 2023

Copy Trading เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับมือใหม่ในการดำเนินการกับพอร์ตเทรดของตนตามนักเทรดที่มีประสบการณ์มามากกว่า รวมถึงเพิ่มโอกาสในการทำกำไร อีกทั้งผู้ใช้ยังได้รับความโปร่งใสและความยืดหยุ่นยิ่งขึ้นจากฟีเจอร์นี้ที่เปิดเผยข้อมูลโดยละเอียดของนักเทรดในด้าน ROI, เวลาและราคาที่ซื้อขาย, พอร์ต และประวัติ P&L รวมทั้งตัวเลือกจำนวนลงทุนสูงสุด, Stop Loss และ Take Profit ที่ปรับเปลี่ยนได้เฉพาะบุคคล

One-Click Copy Trade คือผลิตภัณฑ์เรือธงของ Bitget ซึ่งช่วยให้มือใหม่เทรดได้สะดวกยิ่งขึ้นด้วยการคัดลอกกลยุทธ์การเทรด Futures ที่ซับซ้อนได้อย่างง่ายดาย ตามข้อมูล ณ เดือนธันวาคม 2022 ผลิตภัณฑ์ One-Click Copy Trade ของบริษัทในตลาด Futures มีนักเทรดรวมกว่า 80,000 รายและมีผู้ติดตามรวมกว่า 338,000 ราย

ฟีเจอร์ Copy Trading ที่เปิดตัวใหม่ในตลาด Spot มีเป้าหมายในการมอบประสบการณ์ที่สะดวกสบายแบบไร้รอยต่อด้วยการให้ผู้ใช้ได้มีตัวเลือกที่จะคัดลอกกลยุทธ์การเทรดและถือครองคริปโทเคอร์เรนซีใน Wallet ของตน ผู้ใช้สามารถดูโปรไฟล์ของนักเทรดจากข้อมูลของแพลตฟอร์มได้เพื่อใช้เป็นตัวช่วยในการตัดสินใจเลือกติดตามนักเทรดที่ตนเองชื่นชอบ อิงตามข้อมูลที่บันทึกไว้ในระบบทั้ง P&L, อันดับนักเทรด และพอร์ต ผลิตภัณฑ์ One-Click Copy Trade คือโซลูชันที่ช่วยให้ทั้ง 2 ฝ่ายได้ประโยชน์ โดยหลังจาก Subscribe นักเทรดแล้ว การเทรดของผู้ติดตามจะดำเนินการโดยอัตโนมัติตาม Order ของนักเทรดที่ตน Subscribe เอาไว้ และจะคิดเปอร์เซ็นต์ในการแบ่งปันผลกำไรเมื่อการเทรดไม้นั้นได้กำไรเท่านั้น นอกจากนี้ ฟีเจอร์นี้ยังช่วยให้นักเทรดมากประสบการณ์ที่ประสบความสำเร็จมีกระแสรายได้แบบ Passive Income เข้ามาเพื่อนำไปต่อยอดเพิ่มผลตอบแทนของตน

Gracy Chen กรรมการผู้จัดการประจำ Bitget กล่าวว่า “Bitget เป็นแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนแห่งแรกที่ให้บริการ Copy Trading ในตลาดคริปโต Futures ในปี 2020 และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ผลิตภัณฑ์ One-Click Copy Trade ก็เป็นผลิตภัณฑ์เด่นของบริษัทมาโดยตลอด ความสำเร็จของผลิตภัณฑ์พิสูจน์ได้จากจำนวนตัวเลข อีกทั้งยังช่วยให้ Bitget ก้าวขึ้นมาเป็นแพลตฟอร์ม Copy Trading ในตลาดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดอีกด้วย เราภูมิใจที่จะขยายผลิตภัณฑ์นี้ออกไปสู่ตลาด Spot ซึ่งจะเป็นการต่อยอดขยายฐานผู้ใช้ของเราและบริการที่เรานำเสนอสำหรับ Social Trading รวมถึงช่วยให้เราอยู่ในตำแหน่งผู้นำในตลาดคริปโตได้อย่างแข็งแกร่ง”

Bitget” มุ่งมั่นที่จะทำให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับประสบการณ์ Social Trading ที่ดีที่สุด โดยนอกจากจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเราให้สมบูรณ์แบบแล้ว Bitget ยังได้ออกหลากหลายมาตรการด้านความปลอดภัยและการป้องกันอีกด้วย ทั้ง Fund Custody, Merkle Tree Proof of Reserves และ Protection Fund มูลค่า 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐของ Bitget ในระหว่างช่วงฤดูหนาวของตลาดคริปโตเพื่อปกป้องและรักษาความปลอดภัยให้กับสินทรัพย์ของผู้ใช้ที่อยู่ในแพลตฟอร์มของเรา”

เกี่ยวกับ Bitget

Bitget ก่อตั้งในปี 2018 เป็นแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนอนุพันธ์คริปโตชั้นนำของโลก มีจุดเน้นหลักอยู่ที่ Social Trading ปัจจุบันให้บริการผู้ใช้กว่า 8 ล้านรายในมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนนี้มุ่งมั่นมอบบริการด้านโซลูชันการเทรดที่ปลอดภัย เป็นมืออาชีพ และครบวงจรให้กับผู้ใช้ อีกทั้งยังมีเป้าหมายในการเพิ่มการใช้งานคริปโตโดยร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ที่น่าเชื่อถือ Bitget เป็นแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโตเพียงแห่งเดียวที่จับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับ Lionel Messi นักฟุตบอลระดับตำนานชาวอาร์เจนตินา, PGL อีเวนต์ออแกไนเซอร์อีสปอร์ตอย่างเป็นทางการ รวมถึงเป็นพาร์ทเนอร์แขนเสื้อรายแรกกับ Juventus สโมสรฟุตบอลชั้นนำจากอิตาลี

เพื่อเป็นการปกป้องสินทรัพย์ของผู้ใช้ในแพลตฟอร์ม Bitget ได้นำมาตรการด้านความปลอดภัยและการป้องกันระดับชั้นนำมาใช้ ทั้ง Protection Fund มูลค่า 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ บริการ Fund Custody ที่ให้คำมั่นไว้ว่าจะสำรองสินทรัพย์เต็มจำนวน ซึ่งดูข้อมูลอ้างอิงได้จากโมเดล Merkle Tree Proof of Reserves

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Bitget ได้ที่ https://www.bitget.com

ติดตามช่องทาง Thailand Official ของ Bitget อื่น ๆ ได้ที่: