<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

1inch Network เตรียมทำ Hardware Wallet ที่เชื่อมต่อได้ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์สู่ตลาดคริปโต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

1inch Network กระดานเทรดแบบกระจายอำนาจ (DEX) ได้พัฒนากระเป๋าเงินแบบ Hardware wallet ที่มีเป้าหมายเพื่อจัดหาอุปกรณ์ที่ปลอดภัยให้กับนักลงทุนคริปโตสำหรับการถือครองทรัพย์สินของพวกเขา

อย่างที่ทราบกันดี Hardware wallet จะเป็นอุปกรณ์ทางกายภาพที่อ้างว่ามีความปลอดภัยสูงในการจัดเก็บ private key ของผู้ใช้แบบออฟไลน์ ซึ่งในส่วนนี้จะมาพร้อมกับกระเป๋าเงินแบบออนไลน์บนเว็บของ 1inch 

กระเป๋าเงินฮาร์ดแวร์ของ 1inch กำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการพัฒนาและทดสอบก่อนที่จะวางจำหน่ายในปลายปีนี้ 

ทั้งนี้ 1inch กล่าวในแถลงการณ์ว่าเมื่อเปิดตัวแล้วก็จะดำเนินการแข่งขันกับผู้เล่นรายใหญ่ในช่องฮาร์ดแวร์กระเป๋าเงิน เช่น Ledger และ Trezor ทันที

“ในขณะที่ 1inch Network กระตือรือร้นที่จะขยายระบบนิเวศน์ของผลิตภัณฑ์และโครงการต่าง ๆ ก็ได้ใช้โซลูชันที่ล้ำสมัยสำหรับการจัดเก็บ private key”

กระเป๋าเงินฮาร์ดแวร์ที่รองรับ Foundation ขนาด 1 นิ้วจะมีหน้าจอสัมผัสขนาด 2.7 นิ้ว กระเป๋าเงินจะเป็นอุปกรณ์ไร้สาย จะทำงานโดยใช้แบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้ และผู้ใช้สามารถเซ็นธุรกรรมแบบไร้สายโดยใช้รหัส QR หรือเทคโนโลยี NFC 

อย่างไรก็ตามโครงการนี้ช่วยให้ผู้ค้าเข้าถึงสภาพคล่องจากการแลกเปลี่ยนแบบกระจายศูนย์หลายแห่งเพื่อแลกเปลี่ยนโทเคนจากภายในแพลตฟอร์มเดียว ซึ่งตามข้อมูลที่ผ่านมามันประมวลผลปริมาณการซื้อขายมากกว่า 1.8 พันล้านดอลลาร์ภายในสัปดาห์เดียว