<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

อดีตหัวหน้า FTX.US ระดมทุน 5 ล้านดอลลาร์จาก Coinbase, Circle พร้อมเปิดตัวธุรกิจคริปโตอันใหม่เร็ว ๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Brett Harrison อดีต CEO ของ FTX.US ระดมทุน 5 ล้านดอลลาร์จากนักลงทุนชื่อดังเพื่อเปิดตัวสตาร์ทอัพ crypto ใหม่ที่ชื่อว่า Architects

Brett Harrison แห่ง FTX.US  กำลังอยู่ในขั้นตอนของการเปิดตัวการเริ่มต้นระบบ cryptocurrency ใหม่ที่จะให้บริการลูกค้าสถาบัน ตามรายงาน Harrison สามารถระดมทุน 5 ล้านดอลลาร์จากนักลงทุนในอุตสาหกรรมที่มีชื่อเสียง ซึ่งรวมถึง Coinbase Ventures และ Circle

มีรายงานว่าบริษัทใหม่จะมีชื่อว่า Architects พร้อมตอบสนองลูกค้าสถาบันและให้พวกเขาเข้าถึงตลาด crypto ทั้งแบบรวมศูนย์และกระจายอำนาจ ( DeFi)

Harrison กล่าวว่าเขาหวังว่า Architect จะช่วยให้สถาบันต่าง ๆ กลับมามีความเชื่อมั่นในอุตสาหกรรม crypto อีกครั้ง แต่ตอนนี้เขากำลังเจอปัญหาในการจัดหาเงินทุนสำหรับการร่วมทุนเนื่องจากการล่มสลายของ FTX ทำให้การระดมทุนร่วมในพื้นที่ crypto ลดลงมากถึง 75% ในไตรมาสที่สี่ของปี 

อย่างไรก็ตามเมื่อต้นเดือนมกราคม มีรายงานว่า Harrison กำลังหาเงินลงทุนเพิ่มขึ้นอีก 6 ล้านดอลลาร์ แต่อดีตหัวหน้า FTX.US ไม่ได้เปิดเผยมูลค่าปัจจุบันของบริษัทใหม่ เนื่องจากเงินทุนส่วนใหญ่จะใช้สำหรับการจัดหางาน 

อย่าไงรก็ตามผลิตภัณฑ์ของ Harrison คาดว่าจะเปิดตัวในไตรมาสที่สองของปี และเขาหวังว่าซอฟต์แวร์ที่บริษัทกำลังพัฒนาจะถูกรวมเข้ากับแพลตฟอร์มของ Coinbase และ Circle ในที่สุด