<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของบริษัท Ripple กล่าวว่าข้อตกลงของบริษัทกับทาง SEC ไม่น่าเกิดขึ้นได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Brab Garlinghouse CEO ของบริษัท Ripple กล่าวว่า บริษัท Ripple ไม่น่าจะตกลงกับทางสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ของสหรัฐหรือ SEC ได้สำเร็จ โดยทาง SEC ได้บอกว่าทางว่าบริษัท Ripple ได้มีการ

“ได้รับเงินทุนมากกว่า 1.3 ล้านดอลลาร์ผ่านการขายหลักทรัพย์สินทรัพย์ดิจิทัลโดยที่ไม่ได้จดทะเบียน”

ในการให้สัมภาษณ์ในรายงาน Davos นาย Garlinghouse ได้กล่าวว่าข้อตกลงจะเป็นไปได้ก็ต่อเมื่อทาง SEC ออกมาชี้แจงว่า XRP ไม่ใช่หลักทรัพย์ โดยทาง CEO ของบริษัท Ripple ได้กล่าวว่าปัญหาในตอนนี้ก็คือสำนักงาน SEC ที่นาย Gary Gensler กำลังเป็นประธานอยู๋ได้พูดชัดเจนว่า “Crypto ทั้งหมดเป็นหลักทรัพย์”

นาย Garlinghouse ได้เสริมว่า “วิธีเดียวที่ทุกอย่างจะจบลงหากมีความชัดเจนว่า XRP ถูกอนุมัติว่าไม่ใช่หลักทรัพย์” และเขาได้เสริมว่าคดีความจะจบลงด้วยคำตัดสินของผู้พิพากษา

CEO ของบริษัท Ripple คาดการณ์ว่าคดีจะจบลงแน่นอนในปีนี้ และบอกว่าจะการตัดสินจะมามาถึงไม่เกินเดือนที่ 10 ของปี

นอกจากบริษัท Ripple จะกำลังต่อสู้ในนามของอุตสาหกรรมคริปโตแล้ว บริษัทคริปโตหลายแห่งก็ได้ทำการยื่นคำร้องต่อศาลในคดีที่กำลังเกิดขึ้นโดยมีบริษัทคริปโตเช่น Coinbase, Blockchain Association และ SpendTheBits

ตามที่สื่อ CryptoGlobe รายงาน นาย Jeremy Hogan แฟนคลับเหรียญ XRP และที่ปรึกษาด้านกฏหมายของสหรัฐฯ ได้กล่าวว่าคดีความระหว่างบริษัท Ripple กับสำนักงาน SEC อาจได้รับการตัดสินในเร็ว ๆ นี้

เขาได้กล่าวว่าการฟ้องร้องคดีในครั้งนี้อาจทำให้อุปทานของเหรียญ XRP เกิด Supply Shock และทำให้เหรียญมีราคาพุ่งขึ้นเนื่องจากความต้องการที่มากขึ้นสวนทางกับปริมาณอุปทานที่ลดลง

Source: CryptoGlobe