<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือกว้านซื้อเหรียญ Shiba Inu กว่า 2.5 ล้านล้าน SHIB สิ่งนี้บอกถึงอะไร

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ข้อมูลจากแพลตฟอร์มติดตาม wallet เจ้ามือ WhaleStats นั้นได้แสดงให้เห็นว่าในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาเจ้ามือรายใหญ่ในเครือข่าย Ethereum ได้ช้อนซื้อเหรียญ Shiba Inu (SHIB) เข้าไปเก็บเพิ่มเป็นจำนวนมาก 

31 ล้าน SHIB ถูกซื้อเข้าไปเก็บใน wallet

จากข้อมูลของ WhaleStats ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมามูลค่าตลาด Shiba Inu ซึ่งเป็นเหรียญมีมที่ใหญ่ที่สุดอันดับที่ 2 นั้นได้เพิ่มขึ้นมาจาก $578,489,756 ไปเป็น $624,917,962 

โดยที่หากคิดเป็นจำนวนเหรียญ Shiba Inu ทั้งหมดที่เจ้ามือได้กว้านซื้อนั้นจะพบว่าสูงถึง 2,534,750,613,246 SHIB นั่นทำให้ Shiba Inu กลายเป็นเหรียญที่เจ้ามือบนเครือข่าย Ethereum ถือมากที่สุดเป็นอันดับที่ 3 รองจาก Ethereum และ USDT

การเปิดตัว Shibarium ถูกคาดการณ์ว่าจะเกิดขึ้นในวันวาเลนไทน์

ตามที่ U.Today ได้รายงานก่อนหน้านี้ Shytoshi Kusama หัวหน้าผู้พัฒนา Shiba Inu ได้เพิ่มข้อความไว้บนแถบไบโอใน Twitter ของเขาซึ่งที่เหมือนกำลังบอกเป็นนัยว่าขั้นตอนสุดท้ายในการเปิดตัว Shibarium เวอร์ชั่นเบต้านั้นกำลังอยู่ในช่วงดำเนินการอยู่ขณะนี้

ในข้อความนั้นเขากล่าวถึง “หัวใจ” ซึ่งเอาไว้ในไบโออีกด้วยนั่นจึงทำให้บัญชี Twitter ที่สนับสนุน SHIB ที่มีชื่อเสียงจำนวนมากใช้คำใบ้ที่คลุมเครือนี้ตีความกันไปว่าวันที่แน่นอนในการเปิดตัว Shibarium คือวันที่ 14 กุมภาพันธ์ซึ่งก็คือวันวาเลนไทน์นั่นเอง

ไม่แน่ว่าการเปิดตัว Shibarium ที่เรียกได้ว่าอาจมีความสำคัญอย่างยิ่งยวดนี้อาจส่งผลในเชิงบวกต่อราคาและนั่นอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เจ้ามือต้องรีบช้อนซื้อตั้งแต่ตอนนี้เพื่อรอขายทำกำไรก็เป็นได้

ที่มา : U.Today